ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน เป็นระยะที่ต้องอดทนและใจเย็นๆ ค่ะ สำหรับชาวราศีเมษ การเงินไม่คล่องมือนัก จะไปขอความช่วยเหลือจากคนรัก ญาติพี่น้อง ผู้ใหญ่ที่นับถือ ก็มีเกณฑ์ไม่ได้อย่างที่คาดหวัง แถมจะทำให้บาดหมางใจกันอีก

การงาน ระมัดระวังเรื่องงานเอกสาร การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา มีโอกาสผิดพลาดสูง ที่จะทำให้คุณเสีย เปรียบ .....เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการปรับความเข้าใจอย่างจริงจัง กับเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องแล้วค่ะ แต่ระวังอารมณ์ร้อน ตามแบบฉบับของชาวราศีเมษ จะทำให้ความสัมพันธ์ที่เปราะบางอยู่แล้ว...ยิ่งแย่

ความรัก เพื่อนใหม่ สังคมใหม่ มีโอกาสเป็นสื่อ ทำให้ชาวราศีเมษพบคนถูกใจ ที่จะกลายเป็นคนรักได้ในพริบตา แต่ควรทำใจ เพราะก็มีเกณฑ์เช่นกันว่าจะเลิกราง่าย ๆ เช่นกัน สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง เรื่องเงิน บ้าน สุขภาพ ของคุณ จะทำให้หงุดหงิด จนทะเลาะเบาะแว้งกัน

ครอบครัว คิดจะย้ายบ้าน ขายบ้าน ซื้อบ้านใหม่ ควรใจเย็น พิจารณาอย่างรอบคอบ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจในสัปดาห์นี้ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเจอเรื่องติดขัด เอกสารไม่เรียบร้อย ถูกหลอกลวง ฯลฯ

โชคลาภ ควรตรวจสอบข้อมูลหลาย ๆครั้ง ก่อนจะนำเงินไป "เสี่ยง" กับการลงทุน หาลาภผลใด ๆ ที่ลอยมาให้เห็น ...ซึ่งการลงทุนอย่างชาญฉลาด ก็จะให้ผลตอบแทนกับคุณในอีกสองสามสัปดาห์ข้างหน้า

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ , โรคที่เกิดขึ้นหรือกำเริบอย่างฉับพลันทันด่วน เช่น ท้องเสีย ท้องร่วง ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง...ไม่ควรข้องเกี่ยว เสพติดอบายมุข อย่างสุรา การพนัน หรือ เที่ยวกลางคืน เข้าไปในสถานที่อโคจร เพราะมีโอกาสทำให้ชาวราศีเมษเดือดร้อน เสียชื่อเสียง ที่ร้ายแรงคือถูกจับ ถูกดำเนินคดี กักขัง จองจำ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook