ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน ควรวางแผนการเงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายได้ไม่แน่นอน แต่รายจ่ายเพิ่มขึ้น จาก เรื่องรถ ค่าใช้จ่ายในบ้าน ญาติผู้ใหญ่ไม่สบาย ฯลฯ

การงาน มีโอกาสก้าวหน้า ขยับขยาย ธุรกิจที่ทำอยู่ ถึงจะมีปัญหา มาเป็นอุปสรรค สะดุด แต่ก็แค่ชั่วคราว ขอแค่อดทน ใช้เวลาปรับปรุง เปลี่ยนแปลง วิธีการทำงานทั้งของตัวเอง และ ลูกน้อง บริวาร ให้ดีขึ้น ก็จะผ่านพ้นไปได้ เพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ

ความรัก ระวังการใช้วาจา การแสดงท่าทีของคุณ จะทำให้คนเข้าใจผิด คิดว่าคุณมี "ใจ" ให้ แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่มีคู่รัก คู่ครอง ก็ต้องระวังการใช้วาจาที่ไม่ตรงกับ "ใจ" เช่นกัน อย่างรักนะแต่ไม่แสดงออก ไม่แสดงท่าทีสนใจ ก็มีเกณฑ์ทำให้คนรักของคุณเข้าใจผิด จนอาจเสียใจ เลิกราจากคุณได้เลย

ครอบครัว ระยะนี้ ทรัพย์สินเงินทอง มีโอกาสเป็นปัญหาทำให้คุณกับญาติพี่น้องบาดหมางใจ อดทน หลับตา กัดลิ้นตัวเอง ไว้ก่อนนะคะ เพราะถ้าคุณระเบิดอารมณ์ พูดไม่ทันคิด ก็อาจทำให้ทะเลาะเบาะแว้ง เสียญาติกันเลยก็ได้

โชคลาภ อย่าหวังกับ "ลาภลอย" เพราะคุณจะผิดหวังอย่างเดียวค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ต้องเตือนตัวเอง..อย่ามัวเมาไปกับลาภผลที่มีโอกาสได้มาในทางไม่สุจริต ประพฤติผิดศีลธรรม โดยเฉพาะในศีลห้า...ประพฤติผิดในกาม หรือ ทำแท้ง ฆ่าลูกตัวเอง เพราะจะทำให้ชีวิตของคุณ "วิบัติ" ไปตลอดกาล

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook