ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้มีเข้ามา ถึงจะไม่มากอย่างที่คิด แต่ก็พอรับกับรายจ่ายที่จะเกิดขึ้นได้ สิ่งที่ควรระวังคือระยะนี้...ระวังเงินหรือทรัพย์สินมีค่าสูญหาย ... ไม่ควรให้เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง ยืมเงิน เพราะคุณจะไม่ได้คืน ซึ่งจะส่งผลกระทบทำให้คุณมีปัญหาทางการเงินได้

การงาน กิจการที่มีหุ้นส่วน จะต้องจับตา คอยดูเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์จะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ที่จะทำให้คุณผิดหวัง เสียประโยชน์ เป็นระยะที่ควรใช้ความสงบ สงวนท่าที พยายามหลีกเลี่ยงทุกการกระทำ ที่คิดว่าอาจก่อให้เกิดผลเสียหายกับงานของคุณ และตัวคุณ

ความรัก บรรยากาศความรักตึงเครียด ไม่แจ่มใส เพราะความไม่เข้าใจ มีปัญหาก็เก็บไว้ในใจตามลักษณะชาวราศีพิจิก เปิดใจ คุยกัน ตอนนี้ก็ยังไม่สายนะคะ สำหรับคนโสด ที่กำลังแสวงหาความรักที่แท้จริง อดทน รอไปก่อนนะคะ ขณะนี้ยังไม่ถึงเวลาของคุณ

ครอบครัว ให้ระวังการพบปะสังสรรค์ญาติสนิท มิตรสหาย ความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะมีการทะเลาะวิวาทเกิดขึ้น ที่จะลุกลามทำให้คุณเดือดร้อน เป็นคดีความได้

สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้อแขน ไหล่ อักเสบ อย่าประมาทนะคะ รีบรักษาให้หาย ไม่อย่างนั้นอาจลุกลามเรื้อรัง จนยากจะรักษาก็ได้

โชคลาภ การลงทุนระยะสั้น เก็งกำไร เสี่ยงโชค ผันผวน ไม่แน่นอน คิดว่าได้กลับไม่ได้ ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ อย่าคาดหวังกับสิ่งที่เลื่อนลอย จับต้องไม่ได้ สิ่งที่วาดหวัง เป็นเพียงวิมานในอากาศ ซึ่งจะทำให้คุณเจ็บปวด ไม่มีความสุข อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง ยอมรับสิ่งที่มี สิ่งที่ใช่ ...ก็จะทำให้ชาวราศีพิจิกคลายทุกข์ พบความสุขได้ค่ะ วันที่ไม่ดี คือ วันที่ 12,13 และ 14 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook