ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 -8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้มีเข้ามาตามปกติ แต่ระวังจะเสียเงินเพราะถูกหลอกลวง จากญาติสนิท มิตรสหาย คนที่คุณคุ้นเคย บุตรบริวาร ก่อปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน หรือ ไม่สบาย ทำให้คุณต้องเสียเงินจำนวนมากกว่าที่คิด

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงงานที่ทำอยู่ให้ดีขึ้น แต่งานที่ติดต่อกับต่างประเทศ หรือ คนต่างชาติ มีปัญหาด้านการติดต่อ การทำสัญญา เจรจา ไม่ชัดเจน ตรวจสอบให้ละเอียดก่อนนะคะ เพราะมีเกณฑ์ ทำให้คุณเสียเปรียบสูงมาก

ความรัก ปัญหาของชาวราศีกันย์ที่มีคู่รัก หรือ คู่ครอง ที่ยืดเยื้อมานาน มีเกณฑ์ยุติ จบสิ้น อาจเป็นการแตกหัก หันหลัง เดินคนละทาง หรือ ยุติปัญหาเดิมๆ แล้วกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ ทั้งสองทาง คุณเลือกได้ค่ะ สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด

ครอบครัว มีเกณฑ์ผิดใจกับญาติพี่น้อง เรื่องทรัพย์สินมรดก ควรหาทางหลีกเลี่ยง หลบหลีกระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเสียชื่อเสียง เป็นคดีความ หรือ เจ็บตัวได้

โชคลาภ ระวังข่าวลือ ข่าวลวง ที่ดูน่าเชื่อมาก จะทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาดในเรื่องการลงทุน เสี่ยงโชคต่างๆ จนทำให้ขาดทุนอย่างหนักได้เลย

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ให้ระวังอุบัติเหตุ ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน โดยเฉพาะโรคในช่องท้อง เช่น ปวดท้อง ท้องเสีย ไส้ติ่งอักเสบ ที่จะทำให้คุณต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลได้

คำแนะนำ ยังต้องระวังถูกศัตรูลอบทำร้าย ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ....จนถึงเดือนสิงหาคม เป็นระยะเวลาที่คุณไม่ควรใช้อารมณ์.... อดทน อดกลั้น ทำบุญ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร เพราะคุณมีเกณฑ์เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้อง ถึงถูกคุมขัง จองจำได้ค่ะ ...วันที่ไม่ดี คือ วันที่ 5 และ 6 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook