ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 -8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน เตรียมรายจ่ายสำรองไว้กับการซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ค่ารักษาพยาบาลบุพการี ญาติผู้ใหญ่ในบ้านไว้ด้วยนะคะ จะได้ไม่มีปัญหาหมุนเงินไม่ทัน

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการขยายตัว ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง โยกย้าย การทำงานของคุณให้ดีขึ้น ก้าวหน้าขึ้น สำหรับชาวราศีมิถุนที่มี "วาจา การสื่อสาร" เป็นเอก จะได้ดีหรือจะมีปัญหาก็เพราะสิ่งนี้ ...จะพูดจาจงพิเคราะห์ให้เหมาะความ!!!!!

ความรัก ความรักที่เคยแต่ไปแอบชอบ ระยะนี้แค่เพิ่มความกล้าเข้าไปพูดคุย สื่อความในใจ ก็มีโอกาสสมหวัง สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ที่มีสองบ้าน จะเป็นชนวนทำให้ครอบครัวของคุณที่มีพ่อ แม่ ลูก และ ญาติผู้ใหญ่ ทะเลาะเบาะแว้ง หมดความสุขแล้วค่ะ

ครอบครัว ปลวกขึ้นบ้าน ยังเรียกบริการรับจ้างมากำจัด ซ่อมแซมบ้านได้ เช่น "ปลวก" ในใจของคุณและญาติพี่น้อง ที่ขัดแย้ง ทะเลาะ กัน ก็เป็นปัญหาที่กัดกินในใจของคุณเช่นกัน กำจัดมันนะคะ แล้วคุณจะมีความสุข พ่อแม่ ก็สบายใจ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ "ผู้ใหญ่ให้ลาภ" สำหรับชาวราศีมิถุนระยะนี้ มีโชคเล็กๆ น้อยๆ จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่หลีกเลี่ยงได้จะดีกว่า เพราะมีแต่ความไม่แน่นอน

คำแนะนำ จากนี้ไปหนึ่งปี ชาวราศีมิถุน มีโอกาสจะได้รับผลประโยชน์ความสำเร็จจากคู่ศัตรู คู่อริ ทางอ้อม หรือจะได้ประโยชน์แบบ "ทุกขลาภ" คือ สิ่งที่คิดว่าเสียหาย หรือเลวร้าย ก็จะกลับได้ประโยชน์จากเรื่องนั้น ๆ วันที่ไม่ดี คือ วันที่ 2,5, และ 6 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook