ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน อยู่ในระยะที่ต้องประหยัดแล้วค่ะ อย่าฟุ่มเฟือย เพราะรายได้ก็หาได้ไม่มากอย่างที่คุณคิด จะหวังความช่วยเหลือจากคนรัก เพื่อนฝูง อย่างที่เคยได้ ก็ติดขัดกันไปหมด

การงาน จะลงทุน เสนองาน ริเริ่มโครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะกับ ลูกค้า หุ้นส่วนต่างชาติ หรือบริษัทต่างประเทศ สื่อสารกันให้ชัดเจน เพราะมีเกณฑ์ขัดแย้งกันสูงมาก จนอาจเป็นชนวนทำให้แตกแยกกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ปัญหากับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ทำให้มีเกณฑ์ถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงาน

ความรัก ระวังความขัดแย้งเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ผลประโยชน์ ทรัพย์มรดก ระหว่างญาติพี่น้อง จะมาเป็นปัญหาทำให้คุณกับคู่ครองทะเลาะเบาะแว้ง ทำร้ายร่างกาย จนอาจเลิกรา แยกทางกันได้ค่ะ สำหรับคนโสด มีโอกาสเจอคนถูกใจ ที่ดูดี ตามมาตรฐานของคุณ แต่อย่าเพิ่งผลีผลามรีบคว้า ใช้เวลา พิจาณาดูให้รอบคอบก่อนนะคะ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ด้านการสื่อสารทั้งระยะสั้น ระยะยาว ตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อนนะคะ เพราะมีเกณฑ์จะทำให้คุณขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรใช้ชีวิตอย่างมีสติ อดทน อดกลั้น ยอมได้ก็ยอม แพ้เป็นพระ ชนะเป็นมารนะคะ ถ้าคิดได้ ก็จะทำให้ปัญหาชีวิตของชาวราศีมีนคลี่คลายไปในทางที่ดี

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook