ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน ยังมีปัญหาอยู่ค่ะ กับรายจ่ายที่คุณไม่อยากจ่ายแต่จำเป็นต้องจ่าย...ซ่อมบ้าน ย้ายบ้าน ญาติพี่น้องมาขอ หรือ ขอยืม วางแผนการเงินให้ดีๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์จะทำให้การเงินคุณติดขัดได้ แต่ก็ยังโชคดี มีปัญหา ไปขอความช่วยเหลือจากใคร ก็จะมีคนเมตตาปราณี

การงาน ได้ผลดีสำหรับคนค้าขายหรือทำธุรกิจส่วนตัว ยิ่งเปลี่ยนแปลง ขยับขยาย ยิ่งก้าวหน้า สำหรับลูกจ้างมีเกณฑ์โยกย้ายงาน เปลี่ยนงาน อย่างกะทันหัน แต่ก็จะประสบความสำเร็จในระยะยาวเช่นกัน

ความรัก เป็นระยะเวลาที่จะได้รู้จัก "รักแท้" สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง คนที่จะอยู่กับคุณ ช่วยเหลือ เป็นกำลังใจให้ไม่ว่าคุณจะทุกข์หรือสุข...สำหรับคนโสด
หันไปมองข้างหลังบ้าง มีคนมาแอบชอบคุณอยู่นะคะ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่คุณจะต้องปวดศีรษะจากญาติพี่น้องทะเลาะกัน จนทำให้คุณอยากย้ายบ้านหนี!!! อดทน ทำใจนะคะ เพราะซื้อบ้าน ขายบ้านระยะนี้มีโอกาสถูกหลอกลวง ขายบ้านถูกกดราคา ซื้อบ้านก็ราคาแพงเกินจริง

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ "ผู้ใหญ่ให้ลาภ" สำหรับชาวราศีมิถุนระยะนี้ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีแต่ความไม่แน่นอน

คำแนะนำ จากนี้ไปหนึ่งปี ชาวราศีมิถุน มีโอกาสจะได้รับผลประโยชน์ความสำเร็จจากคู่ศัตรู คู่อริ ทางอ้อม หรือจะได้ประโยชน์แบบ "ทุกขลาภ" คือ สิ่งที่คิดว่าเสียหาย หรือเลวร้าย ก็จะกลับได้ประโยชน์จากเรื่องนั้น ๆ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook