ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 มิถุนายน - 17 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายรับมีเข้ามาตามปกติ แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับเสมอสำหรับชาวราศีกุมภ์ จนอาจทำให้หมุนเงินไม่ทัน มีโอกาสที่หนี้สินจะเพิ่มพูนมากขึ้น

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะมีผลดี สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้ายงาน งานใหม่ๆ มีเข้ามาให้เลือก แต่ต้องทำใจนะคะ เพราะระยะนี้มีเกณฑ์จะเจออุปสรรค ขัดขวาง ให้งานสะดุด ไม่ราบรื่นอย่างที่หวัง แต่จะมีโอกาสได้จากสิ่งที่ไม่คาดหวังเช่นกัน

ความรัก เรื่องงาน เรื่องส่วนตัว ทำให้ระยะนี้ชาวราศีกุมภ์ไม่สนใจกับความรักมากนัก จนอาจทำให้คนรัก คู่ครองของคุณน้อยใจ เบื่อหน่าย จนพาลเลิกราไปได้ ที่เป็นโสด มีแต่ติดต่อ คุยกันทางโลกออนไลน์ ลอยไปลอยมา ไม่จริงจังสักที!!!

ครอบครัว ซื้อบ้าน ขายบ้าน ระยะนี้ควรชะลอไปก่อน เพราะจะไม่ได้ราคาอย่างที่ใจคิด จะย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ จะมีอุปสรรค มีปัญหาให้ต้องแก้ไข ทำให้หงุดหงิดกวนใจ

โชคลาภ จะเป็นในลักษณะ ที่หวังก็ไม่ได้ แต่จะได้ชนิดลอยมาแบบไม่คาดฝัน
สุขภาพ จนถึงเดือนสิงหาคม ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังโรคเรื้อรังที่เคยเป็นๆ หายๆ เช่นโรคความดันโลหิตสูง หรือปวดท้อง ลำไส้อักเสบ โรคกระเพาะเรื้อรัง

คำแนะนำ ดาวอังคารที่ขณะนี้โคจรพักรอยู่ในเขตราศีสิงห์ เล็งมาที่ราศีกุมภ์ ให้ผลรุนแรงนัก ทำให้อารมณ์ของชาวราศีกุมภ์มีแต่โทสะ โมหะ หงุดหงิด ขุ่นมัว ซึ่งจะทำให้ตัวเองเดือดร้อน และคนอยู่ใกล้ตัว ไม่มีความสุข ควรหาเวลา หาสถานที่พักผ่อนใจ เข้าวัด ทำบุญ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้ผ่อนคลาย ก็จะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook