ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 มิถุนายน - 10 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายรับไม่เข้ามาอย่างที่คิด จนต้องหมุนเงินใช้หนี้สินที่เพิ่มพูนขึ้น วางแผนการเงินให้รอบคอบนะคะ เพราะชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์เสียดอกเบี้ยจำนวนสูง ถูกปรับค่าสินไหม จ่ายค่าชดเชย ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความเรื่องการเงิน

การงาน ไม่เหมาะจะลงทุน ขยายงาน หรือเสนอโครงการใดๆ ระยะนี้ สำหรับชาวราศีพิจิก เพราะมีเกณฑ์จะถูกหลอกลวง หรือได้รับข้อมูลเท็จ ทำให้ตัดสินใจผิดพลาด จนทำให้คุณเดือดร้อน ถ้าเป็นนักธุรกิจก็เสียหาย เสียเปรียบ แต่ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือนก็อาจต้องถูกให้ออกจากงานได้ทันที

ความรัก ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น ความรักที่ลุ่มหลง มัวเมา จนขาดสติ ไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี จะทำให้ชาวราศีพิจิก มีปัญหาเดือดร้อน เสียทรัพย์และเจ็บตัวได้ ระวังไว้ด้วยนะคะ.....การประกอบพิธีสมรส หมั้นหมาย ไม่ควรทำระยะนี้ เพราะจะมีอุปสรรค ขัดแย้ง ทะเลาะกัน จนอาจเลิกราไปเลยก็ได้

ครอบครัว ปัญหาของคุณกับคู่ครอง มีเกณฑ์ทำให้บุตร-ธิดา อึดอัด ไม่อยากอยู่ในบ้าน จนอาจก่อปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน เสียใจ ได้

โชคลาภ มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ แต่เสี่ยงโชค การพนัน เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงสำหรับชาวราศีพิจิกระยะนี้ เพราะได้มายิ่งมาก ก็มีเกณฑ์ว่าต้องสูญเสียหนักเป็นทวีคูน

สุขภาพ โรคเรื้อรังที่คิดว่าหายไปแล้ว กลับมาลุกลามรุมเร้า จนทำให้สุขภาพของคุณอ่อนแอ ถ้าประมาท ไม่ดูแลตัวเองแต่เนิ่นๆ ก็อาจต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลได้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook