ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 มิถุนายน - 10 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับ รายจ่าย ไปกันได้ดี ไม่สะดุด ติดขัด รายจ่ายส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการติดต่อ เดินทางไปต่างประเทศ งานบุญกุศล แต่ยังอยู่ในเกณฑ์รั่วไหล ถูกโกง จากญาติพี่น้องอยู่

การงาน ไม่ราบรื่นอย่างที่ใจคิด การติดต่อ ประสานงานโดยเฉพาะกับต่างประเทศ มีปัญหาอุปสรรค ถึงขั้นล้มเหลว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังถูกเพื่อนร่วมงาน "แทงข้างหลัง" จนมีปัญหากับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาที่เป็นชาวต่างชาติ ได้

ความรัก รักสามเส้า ที่ผิดศีลธรรม จะทำให้ชาวราศีกันย์กับคนรัก หรือคู่ครอง มีปัญหาถึงกับหย่าร้าง เลิกรากันได้ สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไปแดนไกล หรือในงานบุญกุศลต่างๆ

โชคลาภ มีโอกาสได้ลาภ ได้วัตถุมงคลล้ำค่า จากการเดินทางไปร่วมงานบุญกุศล แต่ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ถูกทำร้าย ถูกหลอกลวงทำให้เสียทรัพย์

สุขภาพ มีเกณฑ์ว่าสุขภาพของชาวราศีกันย์อ่อนแอลง ซึ่งเกิดจากความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งอาจลุกลามถึงเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลได้

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องศัตรู ที่เข้ามาหาคุณตรงๆ หรือลอบทำร้ายคุณลับหลัง จนถึงเดือนสิงหาคม เป็นระยะเวลาที่คุณไม่ควรใช้อารมณ์.... อดทน อดกลั้น ทำบุญ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร เพราะคุณมีเกณฑ์เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้อง ถึงถูกคุมขัง จองจำได้ค่ะ  วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีกันย์ สัปดาห์นี้ คือวันที่ 9 และ 10 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook