ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 มิถุนายน - 10 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายรับมีเข้ามาหลายทาง ส่วนมากจะมาจากสมอง หน้าที่การงาน ที่ลงทุนลงแรงเอาไว้ แต่ให้ระวัง รายจ่ายเกี่ยวกับครอบครัว การนำเงินไปลงทุนระยะยาว คำนวณให้ดีๆ ก่อนนะคะ เพราะคุณยังมีเกณฑ์การเงินสะดุดติดขัดอยู่

การงาน นาทีทองค่ะ .....ลงทุน ริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะได้ผลดี วิ่งเต้น เจรจาติดต่อ ก็ได้ผลอย่างที่ต้องการ ผู้ใหญ่ หุ้นส่วน สนับสนุน ธุรกิจเรื่องสวยงาม ศิลปะบันเทิง จะก้าวหน้ารุ่งเรืองเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน จะสมัครงาน ก็จะได้สมปรารถนา

ความรัก ใส่ใจแต่งานจนลืมสนใจคนใกล้ตัว เอาแต่เรียกร้องให้ทำตามใจตัวเอง จะทำให้บรรยากาศความรักของชาวราศีสิงห์ ชืดชา น่าเบื่อหน่าย มีแต่ทะเลาะเบาะแว้ง เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างนะคะ สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสเจอคนถูกใจ ถูกสเป๊กจากการทำงานร่วมกัน

ครอบครัว มีเรื่องยุ่งๆ จากบุตร-บริวาร ทำให้คุณหงุดหงิด ไม่สบายใจ แต่ถ้าคุณอดทน อดกลั้น แก้ปัญหาอย่างมีสติ ไม่ใช้อารมณ์ เรื่องยุ่งๆ ก็จะคลี่คลายไปได้อย่างสวยงาม

สุขภาพ ระวังโรคที่เกิดจากความเครียด พักผ่อนไม่พอ เช่น ปวดศีรษะ ความดันโลหิตสูง จะกำเริบขึ้นในระยะนี้

โชคลาภ สิ่งที่ได้มาของชาวราศีสิงห์ระยะนี้ จะมาจากการลงทุน ลงแรง ทำงาน เท่านั้น การพนัน เสี่ยงโชค ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูง

คำแนะนำ ปลายเดือนมิถุนายน ดาวอังคารจะโคจรย้ายออกจากราศีสิงห์แล้ว แต่ก็ยังมีอิทธิพลกับอารมณ์ของชาวราศีสิงห์อยู่มาก ทำให้ใจร้อน โมโหง่ายจนส่งผลกระทบกับคนรอบตัว และจะสะท้อนกลับมาที่ตัวคุณเองทำให้ขาดความสุข ....สวดมนต์ นั่งสมาธิเพื่อทำให้ใจสงบ ก็จะผลดีกับชาวราศีสิงห์ค่ะ

 

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook