ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 มิถุนายน - 10 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้ประจำยังติด ๆ ขัด ๆ ประเภทนัดแล้วขอเลื่อน แต่มีโอกาสได้ลาภผล จากเงินลงทุน ผลกำไร เสี่ยงโชค หรือลาภลอยที่ลอยมาอย่างไม่คาดฝัน ควรวางแผนการเงินดีๆ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะต้องจ่ายเงินกับเรื่องสนุกสนานฟุ่มเฟือย สูงมาก อาจทำให้การเงินที่คิดว่าได้มามาก ติดขัดได้ค่ะ

การงาน การลงทุน ริเริ่มโครงการใหม่ ๆ ประเภท "ข้ามาคนเดียว" มีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จ มีผู้ใหญ่สนับสนุน สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน จะหางานใหม่ ก็มีโอกาสสูงค่ะ แต่ระวังปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ก็ยังมีเกณฑ์ทำให้งานของคุณสะดุด มีอุปสรรค

ความรัก ชาวราศีกรกฎที่เซ็งๆ เบื่อ ๆ กับความรักที่ชืดชา ชีวิตที่เงียบเหงา หาเวลาออกไปเที่ยวกับคนรัก พบปะเพื่อนฝูง สนุกสนานเฮฮา ก็จะทำให้บรรยากาศความรักของคุณดีขึ้น คนโสด ก็จะมีโอกาสเจอคนรัก คนถูกใจ เสียที

ครอบครัว ทำกิจกรรมครอบครัวร่วมกันที่เกี่ยวกับงานบุญ ไปวัด สวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้ผ่องใจ ก็จะทำให้บรรยากาศในครอบครัวของคุณดีขึ้น มีโอกาสปรับความเข้าใจกับญาติพี่น้องที่ทะเลาะเบาะแว้งกันมาด้วย

โชคลาภ ระวังการเดินทางจะมีอุปสรรค ขัดขวาง ถูกทักท้วง ห้ามปราม จนอาจทำให้ต้องเลิกล้มไปเลยก็ได้

คำแนะนำ ยังมีโอกาสได้สิริมงคลจาก "ผู้ใหญ่" หมั่นเข้าวัด ทำบุญ นั่งสมาธิ เจริญภาวนา จะทำให้คุณมีความสุข อธิษฐานขอพรสิ่งใด ก็มีโอกาสได้ตามที่ประสงค์

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook