ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 มิถุนายน - 10 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายรับคงที่ แต่รายจ่ายเกินรายรับมาก จากค่าใช้จ่ายทั้งจำเป็นและฟุ่มเฟือยของคู่ครอง บุตร บริวาร

การงาน การลงทุน ริเริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ ควรชะลอไปก่อน เป็นระยะที่เหมาะจะ ปรับความเข้าใจ ตรวจสอบ เอกสาร สัญญาต่าง ๆ ให้มีความชัดเจน โปร่งใส ก็จะเป็นการแก้ไขปัญหาที่อึดอัด คลุมเครือของคุณกับหุ้นส่วน หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชาได้เป็นอย่างดีค่ะ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากจะหางานใหม่ คุณมีโอกาส แต่มีเกณฑ์ที่จะได้งานไม่ถูกใจ หรืออยู่ไกลบ้านมากเกินไป

ความรัก หวาดระแวง เข้าใจผิด และมีทิฐิ เป็นปัญหาที่ทำให้ชาวราศีพฤษภกับคนรักหรือคู่ครอง บาดหมางใจ จนทะเลาะเบาะแว้งถึงขั้นเลิกรากันได้ แค่ลด "อัตตา" ตัวเอง ปรับความเข้าใจ ก็จะทำให้ความรักของคุณคืนกลับมาได้ สำหรับคนโสด กัลยาณมิตรที่แสนดีของคุณ จะเป็นสื่อนำพาให้คุณได้เจอคนที่ถูกใจ

ครอบครัว ยังมีอุปสรรค ไม่ราบรื่น ที่จะย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่.....ดูแล เอาใจใส่ บุตร-บริวารให้มาก เป็นพิเศษ เพราะยังมีเกณฑ์ก่อปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน เสียใจ

โชคลาภ หลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชค ลงทุน เล่นการพนัน ไปเลยค่ะ เพราะคุณมีเกณฑ์ขาดทุน ย่อยยับ สูงมาก...สิ่งที่คิดว่าจะได้ กลับกลายเป็นไปไม่ได้เสมอ

คำแนะนำ ควรหาเวลาไปร่วมทำบุญกับญาติ มิตรสหายที่สูงวัยกว่า ซึ่งจะก่อให้เกิดสิริมงคลกับชีวิตของคุณให้มีความสุข เจริญก้าวหน้า ได้ ....วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีพฤษภคือ วันที่ 6 และ 7 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook