ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายรับมี แต่ต้องรอ ติดตามทวงถามให้มากๆ นะคะ เพราะคุณมีสิทธิถูกโกง ถูกชักดาบได้อย่างหน้าตาเฉย แถมจากคนที่คุ้นเคยกันอีกต่างหาก!!!!.........

การงาน การลงทุน หาหุ้นส่วน เริ่มโครงการใหม่ๆ ระยะแรกอาจมีอุปสรรคหนักหนา แต่อดทน หนักแน่นตามนิสัยคนราศีมกร ก็จะแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่อาจพลิกผันโดนคำสั่งฟ้าผ่า ให้โยกย้าย เปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ถ้าจะหางานใหม่ ก็มีโอกาสได้สูงมาก รีบเลยค่ะ

ความรัก บรรยากาศยังเซ็งๆ เบื่อ ๆ ชืดชาไปหน่อยสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง หาเวลาเติมความหวานให้กันและกันบ้างนะคะ ไม่อย่างนั้นคุณจะได้เจอรส "ขม" เมื่อคนรักคุณทนไม่ไหว แล้วก็ไป..สำหรับคนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจแล้วค่ะ ถ้าคุณ "ขยัน" ออกไป เข้าสังคม ร่วมสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้บ้าง

ครอบครัว ซื้อขายบ้าน ที่ดิน ยังมีอุปสรรค ไม่ราบรื่น เอกสารมีปัญหา ระวังถูกหลอก ถูกโกง ด้วยค่ะ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ให้ผลดี สำหรับชาวราศีมกร ที่ชอบเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่อย่าเผลอนะคะ เพราะมีโอกาสพลิกผัน ทำให้คุณหมดตัวได้

คำแนะนำ ปี พ.ศ. ๒๕๕๕ โดยภาพรวม เป็นปีที่ต้องใช้สติในการดำเนินชีวิตทุกขณะจิต การงานจะมีอุปสรรค ปัญหา ทำให้ ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาไม่พอใจ....... จะมีสิ่งมาล่อลวง เย้ายวนคุณให้ประพฤติผิดศีลธรรม ซึ่งจะทำให้คุณเสียชื่อ เสียความเชื่อถือ จึง ขอให้รอบคอบ ระมัดระวังคำพูด ความประพฤติ .....ปัญหาที่น่าจะร้ายแรงก็จะทุเลาลงไปสำหรับชาวราศีมกรที่แข็งแกร่งและอดทน!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook