“ออฟฟี่ แม็กซิม” เผยตัวเลขรหัสรวย ช่วยดวงปัง 4289 ของมันต้องมี!

“ออฟฟี่ แม็กซิม” เผยตัวเลขรหัสรวย ช่วยดวงปัง 4289 ของมันต้องมี!

“ออฟฟี่ แม็กซิม” เผยตัวเลขรหัสรวย ช่วยดวงปัง 4289 ของมันต้องมี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หูผึ่ง “ออฟฟี่ แม็กซิม” เจ้าแม่ออนไลน์ 100 ล้าน เผยรหัสรวย 4289 ของมันต้องมี

จากเคยนั่งรถเมล์ไปคลอดลูก ล่าสุดกลายเป็นเจ้าแม่ออนไลน์รวย 100 ล้าน เผยเคล็ดลับรหัสรวย 4289 ที่กำลังระบาดในหมู่แม่ค้า จากสาวปากกัดตีนถีบโหนรถเมล์ไปคลอดลูก วันนี้ ออฟฟี่ แม็กซิม หรือ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล กลายเป็นเศรษฐีนีรวย 100 ล้านไปเรียบร้อยแล้ว ชื่อของออฟฟี่เป็นที่รู้จักกันดีให้หมู่แม่ค้าขายของออนไลน์และเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นที่ทราบกันดีว่า ถ้าใครออกสินค้าตัวใหม่จะต้องมาเปิดตัวไลฟ์สดกับ ออฟฟี่ แม็กซิม

ออฟฟี่ แม็กซิมออฟฟี่ แม็กซิม

เพราะมาทีไรก็ปัง ยอดขายดีตลอด ฮอตซะขนาดนี้เจ้าตัวก็เลยงานแน่นตลอด ตรงกันข้ามกับสามีที่เจ้าตัวบอกว่า ใช้ชีวิตแบบสบายๆ มีหน้าที่เลี้ยงลูกเพียงอย่างเดียว ออฟฟี่สายเปย์ชัดๆ

ซึ่งเรื่องนี้ อ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ King of Number ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลข ก็ได้ผ่าเบอร์โทรศัพท์ของออฟฟี่และสามีขณะมาไลฟ์สด Facebook ของออฟฟี่ เล่นเอาเจ้าตัวอึ้งไปเลยทีเดียว พร้อมกับเผยรหัสลับ 4289 ที่กำลังฮิตในหมู่แม่ค้ามากๆ ขณะนี้ ของมันต้องมีถ้าอยากรวย

"เบอร์คุณออฟฟี่เป็นเบอร์ที่มีเลขตอง คือ 555 มี 5 เยอะหมายถึงคนที่ชอบทำบุญ ใจบุญ ขี้สงสาร เลขพวกนี้จะอยู่ในศาสนาได้ดี ใครยากจนลำบากมาก็ชอบช่วยเหลือ แต่เอ็นดูเขาเอ็นเราขาดเพราะขี้สงสาร และเป็นคนคิดมากควรจะเปลี่ยนให้มีเบอร์ที่เสริมเรื่องเงินและวาสนาเข้าไป จริงๆ เบอร์นี้ก็มีเลขของเงินอยู่คือ 56 จะทำให้เรามีเงินมีทองอยู่แล้วถือว่าดีครับ"

"ส่วนเบอร์สามีของคุณออฟฟี่เป็นเลขของคนสบาย วันๆ ไม่ต้องทำอะไรเยอะ แต่เป็นเลขเฉื่อยๆ เรื่อยๆ บางทีเราถามหรือปรึกษาอะไรเขาก็จะไม่ค่อยมีแอ็คชั่น เขาจะเฉยๆ แต่เลขเป็นคนน่ารัก แต่พอเลขสงบๆ มาอยู่ด้วยกันมันจะดูเรียบเกิน เราสามารถทำให้เขาเซ็กซี่ขึ้นหรือเซ็กส์จัดขึ้นก็ได้ ผมเคยเปลี่ยนเบอร์ให้คนหนึ่งที่มีลูกยาก เขามีภาวะเซ็กส์เสื่อม พอเปลี่ยนให้เป็นคนมีเสน่ห์ เลขน่ารักโรแมนติก"

ด้านออฟฟี่พอฟังถึงกับกรี๊ดลั่น เพราะสามีสบายๆ จริง วันๆ ไม่ต้องเหนื่อยทำงาน

"ก็ยอมรับว่าสามีสบายจริงๆ ค่ะ วันๆ ไม่ต้องเหนื่อยทำอะไรเลย ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายอยู่บ้านเลี้ยงลูก ก็คงเป็นเพราะมีธุรกิจบ้านเช่าแค่เก็บค่าเช่าอย่างเดียวก็นอนเป็นคุณชายได้เลย”

เผยความลับเด็ดแม่ค้าห้ามพลาดกับรหัสลับ 4289 ที่มีคนไปเขียนเลขนี้ติดใส่ลิ้นชักเก็บเงินตอนขายของ แล้วก็ขายดีอย่างน่าอัศจรรย์

"เลข 4289 หมายถึงความมีเสน่ห์เมตตา ขายของดีมีเงินก้อนครับ ผมก็ให้ลูกศิษย์เขียนเลขนี้ไปติดที่กล่องเก็บเงินตอนขายของ ปรากฏว่าเขาก็ขายดิบขายดีมาก ใครขายไม่ได้แต่เขาขายได้ แล้วเขาก็เอาไปบอกต่อให้กับพ่อค้าแม่ค้าคนอื่นๆ ต่อ อย่างคนขายน้ำเต้าหู้ พอเขาลองเอาเลขนี้ไปติด ปรากฏว่าเขาก็ขายหมดเกลี้ยง และไม่ใช่แค่ 1-2 คนเท่านั้นที่ลองแล้วได้ผล แต่กระจายไปเป็นวงกว้างแล้ว และผลก็คือทำให้เขารายได้เยอะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook