โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่การงานดี การเงินดี แต่อย่าคิดเรื่องลงทุน

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่การงานดี การเงินดี แต่อย่าคิดเรื่องลงทุน

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่การงานดี การเงินดี แต่อย่าคิดเรื่องลงทุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงรายสัปดาห์กับ โหรพันพยากรณ์  ประจำวันที่ 20 พ.ค. -  26 พ.ค. 2561 ดวงของท่านจะปังหรือแป้ก ไปเช็คกัน

 

ดวงปัง

ราศีที่สัปดาห์นี้การงานดี การเงินดี แต่อย่าคิดเรื่องลงทุน 

ราศีที่ในสัปดาห์นี้การงานจะดีขึ้น การเงินก็จะดีขึ้น แต่ท่านต้องอย่าไปหลงเชื่อเรื่องการลงทุนเด็ดขาด มีโอกาสพลาดสูงมาก ได้แก่ ผู้ที่เกิดในราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. ก่อนอื่นมาเริ่มเคลียร์กันก่อนว่าพี่น้องคนอื่นเขาจะทายดีกัน แต่ระดับมหภาค ผมทายเสียไว้ก่อนนะครับ เพราะพระเสาร์เจ้าเรือนมรณะเล็งอย่างดุเดือด แถมติดเกณฑ์พินทุบาทว์ คือยังไงท่านก็ต้องระวังตัว  แต่ในห้วงสัปดาห์นี้พี่น้องมิถุนพอหายใจ หายคอได้ เพราะพระศุกร์ปุตตะมาทับลัคนา แถมในปุตตะยังมีพฤหัสมาตรีโกณช่วยท่านเสริมทัพให้แข็งขึ้น พระศุกร์ทับลัคนาปกติต้องทายว่าเงินดีนั่นแหละ แถมมีความเป็นปุตตะ คืออาจจะได้เริ่มงานใหม่ทำสิ่งใหม่ๆ

แต่เดี๋ยวก่อน พระเสาร์เล็งโดนศุกร์เป็นคู่ศัตรูโทษ เริ่มงานใหม่ได้แต่สำหรับการลงทุน โอกาสเสียหายมีสูงมาก ผมไม่แนะนำเลยนะครับ และการที่พระพุธซึ่งเป็นดาวประจำตัวเดินเข้าวินาศ นั่นคือตัวท่านเองก็ขี้เกียจ ขยันเป็นพักๆ ถ้าว่ากันตามเนื้อดวงผมฟันให้ว่าสัปดาห์นี้ดี แต่มันจะเสียเพราะตัวท่านเองไม่จริงจังเท่าที่ควร มันอารมณ์เบื่อๆ เซ็งๆ และที่สำคัญอย่าลืมเชียวนะ ห้ามลงทุนโดยเด็ดขาด มิฉะนั้นท่านลำบากแน่นอน แต่ยังไงซะ สัปดาห์นี้ก็เป็นโชคดีของท่านครับ

 

ดวงแป้ก

ราศีที่ในช่วงนี้ยังไม่พ้นเคราะห์ มีแต่เรื่องให้หงุดหงิดใจ

ราศีที่ในช่วงนี้ยังไม่พ้นเคราะห์ มีแต่เรื่องให้หงุดหงิดใจ แต่ท่านจะผ่านมันไปได้หากมีสติ ได้แก่ ผู้ที่เกิดในราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 16 ม.ค. – 12 ก.พ. ชาวมังกรทั้งหลาย ตอนนี้ดาวประจำตัวท่านอยู่วินาศ เพียงเท่านั้นยังไม่พอ ในสัปดาห์นี้พระอังคารท่านดันมาทับลัคนาท่าน แถมได้มาตรฐานมหาอุจ ยังไม่พอดันไปตรีโกณกับพระอาทิตย์ซึ่งเป็นคู่ศัตรูกัน ความร้อน ความหงุดหงิด การเดือดร้อนใจแทบจะทุกเรื่องจึงดูเป็นเรื่องใหญ่ไปซะหมด คือบางเรื่องก็เป็นเรื่องเก่าๆ นะ นี่ก็ทุกข์ไม่เลิก เครียดไม่จบให้มันทรมานไปงั้นเอง แถมดาวประจำตัวเสียแต่ไหนแต่ไรก็หงุดหงิดง่ายอยู่แล้ว

คำว่า 'ดาวประจำตัวเสีย' ไม่ได้แปลว่าจะหัวเสีย หัวร้อนหรือหงุดหงิดอย่างเดียว หลายๆ คนแปลดาวแค่นั้น จริงๆ มันคือการห่อเหี่ยวและหดหู่ได้ด้วย พี่น้องมังกรนอกจากจะหัวร้อนเดือดดาลยังพาลอารมณ์เหวี่ยง หดหู่ เศร้าได้ในคราวเดียวกัน ฉะนั้นในภาวะอารมณ์นี้ ข้อห้ามคือ ระวังการตัดสินใจในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่จะทำให้ตัวเองไปเกี่ยวกับคดีความ เพราะราหูท่านยังคงเล็งลัคนามังกรอยู่ วิธีที่แก้คือ ท่านต้องรู้จัก “ปล่อยวาง” บ้าง ในเมื่อยังไม่มีสติมากพอให้แก้ปัญหา ก็ปล่อยมันเอาไว้ก่อน แล้วค่อยๆ แก้อย่างมีสติ ในสัปดาห์นี้ท่านยังไม่พร้อมจะทำอะไร ขอให้ดูแลตัวเองและสติดีๆ ขอให้โชคดีครับ

คลิกฟังคำทำนาย! ราศีที่สัปดาห์นี้การงานดี การเงินดี แต่อย่าคิดเรื่องลงทุน 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook