หมอดูต้องจิต เผยคนเกิดวันใดที่ดวงการเงินเด่นมาก มีราชาโชค

หมอดูต้องจิต เผยคนเกิดวันใดที่ดวงการเงินเด่นมาก มีราชาโชค

หมอดูต้องจิต เผยคนเกิดวันใดที่ดวงการเงินเด่นมาก มีราชาโชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูต้องจิต ติดจรวด ได้เผยดวงรายสัปดาห์ คนเกิดวันใดที่ดวงการเงินเด่นมาก มีราชาโชค และ คนเกิดวันใดความรักจะสดใสรุ่งโรจน์ ใน [จันทร์ทันดวง 12 ก.พ. - 18 ก.พ. 61] ดังต่อไปนี้ค่ะ

 

วันจันทร์  การงาน การเรียน สบายหน่อย ภาระที่เคยมีมาเริ่มคลี่คลาย แต่การเงินกลับไม่ค่อยดี ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดี แต่จะห่างแฟนนิดนึง สุขภาพคนวันจันทร์ไม่ดีระวังอุบัติเหตุและไม่สบายกะทันหัน


วันอังคาร  การงาน การเรียน มีปัญหาเกี่ยวกับงานค่อนข้างยุ่งยาก มีความเครียดสะสม แต่การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ค่อนข้างเด่นมาก มีราชาโชคด้วย ความรักช่วงนี้ไม่แย่ อยู่ในทิศทางที่ดี สุขภาพ ปวดหัวบ่อย เครียด อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ


วันพุธ  การงาน การเรียน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจได้งานเสริมซึ่งทำได้ดีกว่างานประจำอีก การเงินช่วงนี้ติดๆขัดๆ ทำให้หมุนเงินไม่ดี ความรักอาจมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง ใครที่ยังไม่มีแฟนอย่าเพิ่งไปให้ใจใครไปง่ายๆอาจจะไม่ดีก็ได้ สุขภาพมีความเครียดสะสม อาจจะส่งผลให้เกิดกรดไหลย้อน เป็นโรคกระเพาะ


วันพฤหัสบดี  การงาน การเรียน ขึ้นๆลงๆ ดีๆร้ายๆ ไม่ถึงกับดีมาก ให้ระวังเรื่องคดีความขึ้นโรง ขึ้นศาล ให้ระวังเรื่องข้อพิพาก การเงิน ค่อยข้างอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี อาจจะเครียดเรื่องเงินได้ ส่วนความรักเป็นอะไรที่หม่นหมอง คนที่เราคิดว่าดี อาจจะไม่ดีสำหรับเราก็ได้ สับสนในเรื่องความรักเล็กๆ สุขภาพดีมากไม่มีปัญหาอะไร ส่วนท่านที่เป็นผู้สูงอายุให้ระวังโรคประจำตัว


วันศุกร์  การงาน การเรียน เรื่อยๆเฉยๆ การเงินได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้มากกว่านี้ สุขภาพ ในภาพรวมดีแต่ระวังท้องไส้ปั่นป่วน


วันเสาร์  การงาน การเรียน อาจจะเหนื่อยนิดนึง เพราะมีงานเข้ามาเยอะจนเกินไป ไม่มีเวลาเป็นส่วนตัว การเงินถือว่าดีมาก สะพัดมาก มีราชาโชคอยู่กับตัว ความรัก ให้ระวังเรื่องของมือที่ 3 จริง ๆ เป็นความรักที่ดีนะ เพราะมีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ หรือมีคนรักเก่ากลับมา หรืออาจจะมีคนแอบมองเราอยู่แต่ไม่กล้าพูดก็ได้ สุขภาพไม่มีปัญหาอะไรให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้นเอง


วันอาทิตย์  การงาน การเรียน ภาพรวมถือว่าดีมาก หรือเปลี่ยนงานในทางที่ดี มีโอกาสมีคนมาชวนทำงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลง การเงินก็ดีสุดๆ เลยเหมือนกัน ได้พระราชาเรียกว่า มีชื่อเสียง เกียรติยศ ท่านที่ทำงานในสายราชการมีเกณฑ์ขึ้นตำแหน่ง มีเกณฑ์ได้รับโบนัสก้อนโต แต่ความรักให้ระวังเรื่องรัก 3 เศร้า กินน้ำใต้ศอก รักที่ไม่สมหวัง การน้อยเนื้อต่ำใจที่ทำให้บางอย่างมันดูแย่ลง เพราะฉะนั้นความรักอาจจะเป็นเรื่องเครียดนิดนึง สุขภาพในบางท่านให้ระวังเรื่องโรคเก่า หรือระวังเรื่องความดันด้วย


คนเกิดวันใดความรักจะสดใสรุ่งโรจน์ [จันทร์ทันดวง 12 ก.พ. - 18 ก.พ. 61]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook