ดวงรายปี 2561 ราศีกันย์ 22 ส.ค. – 22 ก.ย. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีกันย์ 22 ส.ค. – 22 ก.ย. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีกันย์ 22 ส.ค. – 22 ก.ย. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม

รู้สึกเหนื่อยกายเหนื่อยใจ ทั้งคนในครอบครัวมีเกณฑ์ทะเลาะกัน ทั้งการค้าการงานไม่คืบหน้า นอกจากนั้นยังมีโอกาสย้ายงานด้วย ด้านการเงินจะดีเพราะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน คนโสดจะพบรักจากการเดินทางหรือการไปทำบุญ ส่วนคนมีคู่แล้วอาจต้องห่างไกลกับคนรักสักพักจากการไปต่างแดน

กุมภาพันธ์

เป็นช่วงใจร้อน ใครห้ามก็ไม่อยู่จะพาลโกรธคนรอบข้างไปหมด ในแง่การงานจะได้รับงานแบบลับๆ ห้ามเปิดเผยอะไรมาก หรือแปลได้อีกอย่างว่าเป็นช่วงที่ชอบทำตัวลึกลับจนน่าสงสัย การเงินจะล่าช้าแบบเลื่อนแล้วเลื่อนอีก ถึงจะได้เงินก็ได้ไม่ครบตามที่ตกลง ด้านความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาพูดคุยให้ตื่นเต้น คนที่มีคู่แล้วก็ควรจัดทริปท่องเที่ยวเสริมรัก จะในหรือต่างประเทศก็ได้ พอหลังจาก 10 ก.ย.ให้ระวังการบาดเจ็บเลือดตกยางออกที่เกิดขึ้นฉับพลัน

มีนาคม

จะได้รับข่าวดี ยิ่งถ้าเป็นเรื่องงานจะมีความสำเร็จสูง หากคิดเปลี่ยนงานก็จะได้งานใหม่สมใจ ธุรกิจการค้ากำลังรุ่งเรือง แต่งดให้คนรอบข้างยืมเงินหรือปล่อยเครดิต! เพราะจะถูกโกงหรือจ่ายเงินช้า ในด้านสุขภาพ ให้ดูแลบริเวณเท้าดีๆ อาจเป็นตาปลา และอาการแน่นหน้าอก

เมษายน

เป็นช่วงเฟื่องฟู คิดจะทำอะไรก็สำเร็จ จึงได้รับการยกย่องเป็นอย่างดี ช่วงหลัง 10 ก.ย.หากเคยสมัครงานไว้จะได้รับข่าวดี การเงินควรทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้ เพราะจะมีเหตุให้ใช้หนักไปในทางฟุ่มเฟือย ความรัก คนที่มีคู่จะมีปากเสียงกันบ่อยๆ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์แอบรักคนมีเจ้าของ

พฤษภาคม

จะมีงานหล่นทับ ต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น อาจเป็นงานของคนอื่นที่ลาออกไปหรือย้ายตำแหน่ง ระวังโหมงานหนักจนล้มป่วย อาทิ ปอดอักเสบ เจ็บคอเรื้อรัง นอกจากนี้ต้องระวังความป้ำๆ เป๋อๆ ของตนเอง ขณะที่การเงินถือว่าดี มีช่องทางทำกำไรมากขึ้นและมีโชคลาภ ด้านความรักไม่มีอะไรมาก เรื่อยๆ เฉื่อยๆ

มิถุนายน

คนรักเก่าจะหวนกลับมา บรรยากาศภาพรวมมีแต่ความสุข ธุรกิจการค้าจะมีหุ้นส่วนมาช่วยด้านการเงินให้คล่องตัว หากทำการค้ากับต่างประเทศ ส่งออก-นำเข้า งานที่เดินทางไปมาระหว่างประเทศ และบริษัททัวร์ จะดีมาก เรียกว่ารับทรัพย์เต็มๆ ทั้งนี้ควรระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับรถ เช่น รถเสีย ด้านสุขภาพก็ไม่มีอะไรมากเพียงแต่ให้ระวังโรคเก๊าท์ (สำหรับคนที่เคยเป็นอยู่แล้ว)

กรกฏาคม

อาจถูกปฎิเสธงานหรือพลาดงานสำคัญๆ ไปเยอะ รวมถึงการมีศัตรูมีคู่แข่งที่เก่งกว่า หลังกลางเดือนไปแล้วจะได้บริวารมาช่วยงานได้มากขึ้น การเงินยังมีรายจ่ายและจุดรั่วไหลเยอะ ในแง่ความรัก คนโสดจะมีเรื่องกุ๊กๆ กิ๊กๆ ให้หัวใจชุ่มชื้นเกิดขึ้น คนที่มีคู่แล้วเป็นช่วงที่ว่าไงว่าตามกัน

สิงหาคม

จะได้เริ่มงานใหม่ๆ ซึ่งแรกๆ ก็ไปได้สวย แต่พอกลางเดือนไปแล้วจะพบกับงานที่โหดขึ้นและมีแต่อุปสรรค จึงควรตั้งสติเตรียมรับมือดีๆ การเงินมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ เพียงแต่รายจ่ายก็จ่อรออยู่ ความรักถือว่าดีเพราะหวานจนคนอิจฉา คนโสดจะมีคนเข้ามาทำให้ชีวิตสดใสเป็นพิเศษ

กันยายน

มีเกณฑ์ต้องพึ่งตัวเอง หากคิดจะลงทุนหรือขยายงาน ต้องวางแผนดีๆ เพราะพึ่งใครไม่ได้ (เหนื่อยคนเดียว) แต่ความสำเร็จรออยู่ดังนั้นใส่เกียร์เดินหน้าได้ การเงินควรจะต้องละเอียดถี่ถ้วนถึงจะมีเงินเก็บ ความรักเป็นช่วงเอาแต่ใจ คนโสดยังต้องรอคอยคนคนนั้น เรื่องสุขภาพ มีโอกาสป่วยง่าย อ่อนเพลีย ท้องผูก และเกิดความดันสูง

ตุลาคม

การงานจะมีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ทำอะไรก็โปร่งโล่งทางสะดวก การเงินจะหมุนเวียนดีเพียงแค่รู้จักวางแผนการใช้จ่าย ด้านความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาให้ตื่นเต้นแต่ก็ไปไวใช่เล่น คนมีคู่ให้ระวังจะทะเลาะกันบ่อยเนื่องจากใจร้อนทั้งคู่ หากใครล้มป่วยจะใช้เวลานานนิดหนึ่งกว่าจะหาย และระวังหกล้มอีกเรื่องหนึ่ง

 

พฤศจิกายน

ชีวิตจะเกิดการเปลี่ยนแปลง โดยเป็นการปรับตัวเองใหม่ ทำให้การงานได้ผลเป็นที่น่าพอใจและมีความก้าวหน้า การค้าขายก็ดี แต่ทุกอย่างต้องทำด้วยตัวเอง พึ่งพาใครยังไม่ได้ การเงินถือเป็นช่วงที่จะเก็บหอมรอมริบได้ดี ความรักจะว่าไปแล้ว คนโสดอาจจับปลาสองมือ ส่วนคนที่มีคู่อยู่ระวังคู่จะปันใจไปให้คนอื่น ควรพูดจากันให้รู้เรื่อง ด้านสุขภาพ ควรระวังอาการปวดขาปวดหลัง

ธันวาคม

เป็นช่วงที่ไม่ควรเสี่ยงหรือไม่ควรทุน แต่สิ่งที่ทำอยู่แล้วจะส่งผลดี ทำให้เงินไหลเข้ามาตลอด โดยมีเกณฑ์จับจ่ายไปแต่กับของชิ้นใหญ่หรือของราคาแพง  ความรักสำหรับคนมีคู่จะอยู่ในช่วงช่วยกันสร้างฐานะ คนโสดจะมีคนมีฐานะดีเข้ามาจีบ ให้ระวังอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ข้อเท้าแพลง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook