ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ได้มาจากการขายลิขสิทธิ์ งานประพันธ์ หรือ การเดินทาง ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ และ วันที่ 28-29 อาจได้โชค มีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 2 เมษายน ควรระวังเหตุ/ภัยที่อาจเสี่ยงจะทำให้สูญเสียเงินด้วยเช่นกัน

การงาน การเจรจา ติดต่อ ที่แสดงความกระตือรือร้น จริงใจ แต่สั้นกระชับ ถึงจะทำให้เกิดความสำเร็จ แต่ควรระวังการรีบร้อนให้คำมั่นสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ โดยไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ โดยเฉพาะวันที่ 29-31 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรใส่ใจงานให้มากขึ้น ประมาท สะเพร่า อารมณ์ร้อนในการติดต่อ สัมพันธ์ อาจทำให้ถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงานเลย


ความรัก เรื่อย ๆ มาเรียง โดยเฉพาะสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ระยะนี้ยังไม่มีโอกาสที่จะเดินหน้า และยิ่งรีบร้อนทั้งจากคำพูดหรือการกระทำ ก็อาจทำให้ต้องเดินถอยหลังห่างออกไปอีกด้วย สำหรับคนโสด วันที่ 28 คืนวันพระจันทร์เป็นใจ เดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามศรัทธา ความเชื่อ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ


ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น อาจมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน หรือ เจ็บป่วยไม่สบายกะทันหัน วันที่ 29-31 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เก็งกำไรใดๆ อยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook