ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี เริ่มต้นระยะยิ่งขยัน ยิ่งได้มาก รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อีกด้วย แต่วันที่ 16-18 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่าสูญหาย หรือ พลาดโอกาสที่คิดว่าจะได้อย่างง่าย ๆ


การงาน   เข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็มีโอกาสได้รับสิ่งดี ๆมีคุณค่าตามมา และเป็นระยะ “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” การติดต่อสัมพันธ์ที่เอาใจเขามาใส่ใจเรา โดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจทำให้ได้รับประโยชน์ มีลาภผลตามมาเกินกว่าจะคาดคิด


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันโดยเฉพาะเรื่องศาสนา การเมือง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะไปสู่การแตกร้าว แตกหักได้ สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ก็เป็นระยะที่ต้องขยันแสวงหา ทั้งจากขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย หรือ ใช้สื่อออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจได้


ครอบครัว   ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วยเรื้อรังให้มากๆ เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ และวันที่ 16-18 ให้ระวังทรัพย์สิน เงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหายอย่างไร้ร่องรอย!


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2559 – 14 มกราคม พ.ศ.2560 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า คิดใหม่ เริ่มต้นใหม่ ที่เป็นความหวังใหม่ จะต้องยึดถือกฎเกณฑ์ มีหลักการที่กระทำอย่างตรงไปตรงมา ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ก้าวหน้าอย่าง..เริ่มต้นดี มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook