ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   รับมาก จ่ายมาก ถึงอาจได้ลาภผลได้มาง่ายๆ ทั้งจากส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจากการลงทุน หรือ อาจได้ลาภโดยเสน่หาใดๆ ก็ตาม ควรระวังสังสรรค์สมาคม ความรัก เพศสัมพันธ์ ในระยะนี้อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน

การงาน   การเจรจา ติดต่อ ที่รวดเร็ว ฉับไว แต่ผ่านการไตร่ตรอง พิจารณาอย่างรอบคอบมาแล้ว โดยเฉพาะร่วมกันคิด ทำกับคนอื่น ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จอย่างง่ายดาย แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่ชอบทำหลายๆ อย่างพร้อมกัน ให้ระวังจิตใจที่ปรวนแปร เปลี่ยนไปมา อาจทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลว และอาจก่อให้เกิดศัตรูได้อีกด้วย

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ของขวัญ ส่วนแบ่งผลประโยชน์ใดๆ ที่คนรัก คู่ครองได้มาในเวลานั้น และสำหรับรักเก่า แฟนเก่าที่ยังฝังใจอาลัยหา เป็นโอกาสทองที่เขา/เธอคนนั้น จะกลับมาหา มาสานรัก สานสัมพันธ์กันใหม่

สุขภาพ   เป็นระยะเวลาที่ควร “ดีท็อกซ์” จากสุขภาพกาย กำจัดของเน่าเสียที่หมักหมมในร่างกาย และ สุขภาพใจ กำจัดอารมณ์ขุ่นมัวที่สะสมเก็บไว้ในใจ ก็จะทำให้สุขภาพแข็งแรงขึ้น


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ในดวงชะตามาเบียนแล้ว ก็จะ เป็นระยะที่สมควรจะรีบเร่งกระทำการเกี่ยวกับการศึกษาระดับสูง หรือติดต่อ สัมพันธ์ การเดินทาง ขอเอกสารจากต่างประเทศ รวมถึงติดต่อ เสนอขายผลงานการเขียน ประพันธ์ต่างๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่ปรารถนา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook