ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   จากต้นสัปดาห์ การติดต่อสัมพันธ์ที่ต้องควบคุมสติอย่างมั่นคง และ มีเหตุผล ถึงจะทำให้ ก่อให้เกิดรายได้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากหน้าที่ กิจการงาน หรือการร่วมหุ้นรวมกลุ่มกับมิตรสหาย แต่ให้ระวังอารมณ์ร้อน ไม่รอบคอบ อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินโดยไม่จำเป็นเช่นกัน


การงาน   สนุกกับงาน สุขกับงานก็จะทำให้พบกับความสำเร็จ เจริญก้าวหน้า แต่เป็นระยะเวลาที่ควรระวัง...ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน..ที่อาจทำให้ถูกใส่ร้ายป้ายสี นินทาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจากมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่มืด อาจถูกกลั่นแกล้ง ดึง ทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก   ห่างสักนิด ถอยออกมาอีกหน่อย ไม่ตามติด แสดงความหวาดระแวงให้เห็น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังง่อนแง่นมีปัญหาอยู่...ดีขึ้น สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ให้มิตรสหายเป็นสื่อชักนำ ก็อาจทำให้พบรัก แต่ให้ระวังสักนิด โดยเฉพาะถ้าเป็นชาวต่างชาติ เพราะยังอยู่ในระยะ..ผ่านมาผ่านไป

ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภ หรือ หาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหายอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 23-25 ให้ระวัง หูเบา เชื่อคนง่าย อาจทำให้ผิดหวัง หรือ พลาดโอกาสเช่นกัน
วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน มีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีนนั้น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือนจะเป็นโอกาสทองของชาวราศีกุมภ์ ที่จะเพิ่มรายได้ ออมทรัพย์ ที่จะสามารถทำให้ปลดหนี้สินได้หมด!! แต่ให้ระวังอารมณ์ที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้มีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้น!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook