ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   งานใหม่ เริ่มต้นใหม่ อาจทำให้เกิดรายได้ แต่อาจล่าช้า หรือไม่ได้เต็มที่ดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้วันที่ 21-23 ติดต่อ ขอความช่วยเหลือ ขอกู้เงิน หรือ ติดตามทวงหนี้สินใดๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ดังที่หวัง


การงาน   ทำดี ดีตอบ การมีไมตรี หวังดีต่อกันทั้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง พนักงาน ก็จะทำให้ได้รับความร่วมมือ มีลาภ ผลประโยชน์ตามมามากกว่าที่คิด แต่เป็นระยะที่ควรระวัง..ผลประโยชน์ขัดกัน กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก   การทำกิจกรรมร่วมกัน ร่วมคิด ร่วมออกแรง ก็อาจเป็นวิธีหนึ่งที่จะหลบเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังพบรัก เจอคนถูกใจ อยู่ในระยะที่ควรแสดงออกให้เห็นชัดเจนว่า รักนะ รักจริง หวังแต่ง ถึงจะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการสื่อสารกับบุตร-ธิดา อาจไม่ชัดเจน ทำให้หงุดหงิด เสียใจกันได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2559 ดาวอังคาร โคจรเข้าสู่ราศีมกร ทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับชาวราศีกรกฎ จึงเป็นระยะที่ไม่เหมาะที่จะประกอบพิธีวิวาห์ รวมถึงลงทุนเข้าหุ้นส่วน เพราะมีเกณฑ์ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท แตกร้าวกันได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook