ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 15-16 อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้นลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์ว่า อีกนานมากกว่าจะได้คืน หรือ อาจถูกเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนดคืน!!


การงาน   เป็นระยะโอกาสทอง นาทีทองของผู้ปฏิบัติงาน “ปิดทองหลังพระ” ที่จะได้รับลาภ ผลดีจากสิ่งที่ทำมา แต่เป็นระยะเวลาที่ “หนัก” ที่ควรเตรียมใจไว้ต่อสู้กับภารกิจ กิจการที่แบกรับไว้จากครอบครัวหรืองานที่ผู้ใหญ่มอบหมายมาให้ ที่ต้องใช้พลัง แรงใจอย่างมากถึงจะทำให้สำเร็จดังที่หวัง

ความรัก   ความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะกระทำการใดๆ ในระยะนี้จะเป็นพลังดึงดูดให้เพศตรงข้ามเข้ามาหา มาพัวพันด้วย ที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังสำหรับความสัมพันธ์ที่ก้าวเข้ามาอย่างแอบๆ ซ่อนๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นรักเผื่อเลือก รักสำรอง ... เขาหรือเธอ คนนั้นมีคู่อยู่แล้ว


ครอบครัว   วันที่ 17-18 รับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามา จะอยู่ในเกณฑ์ดี ได้คนดีๆ มาอยู่ด้วย

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังเสี่ยงมาก ทุ่มเทมาก ก็อาจทำให้สูญเสียหมดได้เช่นกัน

คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ จอมพลังแห่งจักรวาล จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในราศีตุลย์ ลอยอยู่บนกลางฟ้า เหนือศีรษะของชาวราศีมังกร และถ้ามีสัมพันธ์ที่ดีกับดาวในดวงกำเนิด นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงโอกาสในรอบปีที่จะได้เปลี่ยนแปลงสถานะของตน เพื่อนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ความมั่นคงอย่างยั่งยืน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook