ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   เป็นเดือน สัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินอย่างจริงจัง เพราะ บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากได้ และสัปดาห์นี้ วันที่ 10-12 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหายอย่างไร้ร่องรอย

การงาน   ลงทุน เริ่มโครงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะงานศิลปะ ของสวยงาม อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่เป็นระยะที่ควรระวังการทำนิติกรรม ทำสัญญาซื้อขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างๆ ที่อาจผิดพลาด ความเข้าใจไม่ตรงกัน หรือ เอกสารไม่สมบูรณ์ที่จะทำให้ต้องเลื่อน ล่าช้าได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจดูแล ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มาก ๆ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


ความรัก   รักใหม่ หัวใจดวงใหม่อาจเกิดขึ้นกับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด การเดินทางเป็นหลักที่จะทำให้ได้มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยังไม่ควรทุ่มเทให้จนหมดใจ เพราะอาจแค่ผ่านมา ผ่านไป


ครอบครัว   ใส่ใจดูแลสุขภาพทั้งของตัวเอง คนใกล้ตัว บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 10-12 ควรระมัดระวังให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ...สูง


คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกถึงการผ่อนปรน ประนีประนอม มิตรภาพ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จ และควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้ “อำนาจ” การแสดงอำนาจอย่างไร้เหตุผล ก้าวร้าว ข่มขู่ โดยเฉพาะในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสสูงที่จะเสียทั้งเพื่อน และ งาน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook