ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง หรือ การติดต่อสัมพันธ์ที่มีมิตรไมตรีที่ดีกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ กับบ้านใกล้เรือนเคียง แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังเหตุภายในบ้าน ในครอบครัวที่อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน   การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน มิตรสหายในวงการเดียวกัน ที่ใช้หลักผ่อนปรน ประนีประนอม จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ ความร่วมมือ จนเข้าประตูสู่ความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังกับการเริ่มต้นใหม่ ทั้งจากลงทุน เริ่มโครงการ หรือ เริ่มงานใหม่ อาจมีอุปสรรคที่จะทำให้ไม่สำเร็จดังที่คาดหวัง


ความรัก   การเดินทางหรือมีภารกิจ ร่วมกิจกรรมกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังปัญหาของบุตร-ธิดา อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 4-7 สตรีที่กำลังตั้งครรภ์ ควรระวังตัวให้มากๆ อย่าประมาท


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน 2559 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ในเขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง การแบ่งปันความคิดอย่างถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ร่วมด้วยช่วยกันทำ ทั้งกับหุ้นส่วน คนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook