ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน  วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว รวมถึงการติดตาม ทวงถามอย่างผ่อนปรน ประนีประนอม จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้คืนบางส่วน!! แต่วันที่ 3 ให้ระวังจะสูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ เสียโอกาสที่พึงจะได้


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์แห่งความขยันขันแข็ง ละเอียดรอบคอบถึงจะทำให้ธุรกิจ กิจการงาน สำเร็จตามเป้าหมาย แต่เป็นระยะที่ต้องอดทน อดกลั้นในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจมีอาการลังเล เรื่องมาก ไม่กล้าตัดสินใจ ที่อาจต้องใช้ศิลปะการโน้มน้าวใจอย่างมากถึงจะทำให้ได้ผลดังที่หวัง โดยเฉพาะวันที่ 31 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก   เตรียมใจไว้กับสภาวะรักในลมหวนที่อาจทำให้ได้พบกลิ่นอายกับอดีตรัก ได้รับข่าวหรือได้รับการติดต่อขอกลับมารักกันใหม่ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระวังเงินทองของบาดใจ สัปดาห์นี้ความระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะซักถาม ซักไซ้ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ “พระในบ้าน” ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันกันได้


โชคลาภ   สุดสัปดาห์ให้ระวังการเดินทางไกล อาจมีอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยกะทันหัน โดยเฉพาะวันที่ 4-6 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับการเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม พ.ศ. ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีมกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง เป็นระยะเวลาที่ควรทุ่มเทพลัง ความสามารถที่มีให้กับภารกิจ กิจการที่กระทำ ที่จะทำให้เห็นเด่นชัดในสายตาของผู้อื่น แต่ให้ระวัง “ทำดีแต่อย่าให้เด่น” หรือรีบร้อน ลนลานมากไป อาจเป็นเหตุทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต ที่อาจเป็นผลเสียย้อนกลับมาหาตัวเองได้!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook