ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ มีผลกำไรจากการลงทุน ร่วมหุ้นทำธุรกิจกับมิตรสหาย แต่ให้ระวังอารมณ์ รีบร้อน คิดเร็ว ทำเร็วในระยะนี้ อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินอย่างง่ายดาย

การงาน   สัปดาห์เริ่มต้นแห่งความ “กล้า” ที่จะตัดสินใจแต่ไม่ควรรีบร้อน รวบรัด เพราะอาจจะพลาดได้เช่นกัน และเข้าสมาคม พบปะสังสรรค์มิตรสหายในวงการ ก็อาจทำให้ได้พบโอกาสใหม่ๆ มีมิตรใหม่ที่จะสามารถ “ต่อยอด” ธุรกิจ กิจการตัวเอง หรือ ได้งานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน

ความรัก   เนื้อคู่อยู่แค่นี้เอง!! จากภารกิจ ติดต่อ สัมพันธ์กันในเรื่องงาน จะเป็นโอกาสที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ รักจริง หวังแต่ง และสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น เป็นระยะการแสดงออกให้รู้ พิสูจน์ให้เห็นนะว่า..รักไม่ใช่ลองเล่น ถึงจะทำให้ได้รักนั้นสนองตอบกลับมา


ครอบครัว   ควรระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่า อาจหายสาบสูญอย่างไร้ร่องรอย!!!


โชคลาภ   การแสวงหาโชค ลาภผล ร่วมหุ้นกับมิตรสหายอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่วันที่ 5-7 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นเวลาเหมาะที่จะจัดการปัญหาที่ยืดเยื้อภายในครอบครัว จะหันหน้ามาปรับความเข้าใจ หรือจะหันหลังจากกันไปตลอดกาล!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook