ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   ซื้อ ขาย อสังหาริมทรัพย์ หรือ งานประจำ รวมถึงเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ จะอยู่ในเกณฑ์ที่ทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นดังที่หวัง แต่วันที่ 5-7 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงนัดหมาย เรื่องการเงิน หรือ ขอกู้ยืม รวมทั้งติดตามทวงถามใดๆ เพราะอาจถูกปฏิเสธ ขอเลื่อน หรือ ผิดนัดได้อย่างง่ายๆ !!

การงาน   งานประจำ งานที่อยู่อย่างต่อเนื่องอยู่ในเกณฑ์ดี มีผู้ใหญ่สนับสนุน แต่เป็นระยะที่ควรระวัง งานใหม่ โครงการใหม่ หรือ การเสนอความคิดใดๆ อาจถูกติติง ขัดแย้ง วิจารณ์อย่างรุนแรง จนอาจทำให้ท้อถอย เสียกำลังใจไปบ้าง ซึ่งการถอยกลับมาอีกก้าว น้อมรับทุกความเห็น แล้ว ตั้งหลักใหม่อีกครั้ง วันใดที่ฟ้าเปิด ก็ยังมีโอกาสอีกครั้งที่จะเริ่มต้นใหม่!!

ความรัก   วันที่ 5-7 วันแห่งการประนีประนอม สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหาขัดแย้งกันอยู่ ยอมให้บ้าง ก็จะทำให้รักรื่นรมย์เหมือนดังเคย แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาคนมารัก สัปดาห์นี้กามเทพอาจไม่เข้าข้างนัก มีเกณฑ์สูงที่จะถูกมองผ่าน ถูกปฏิเสธ หรือ ถูกเมินใส่!!

สุขภาพ   ใส่ใจสุขภาพทั้งของตัวเอง และ บุตร บริวารให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะที่อาจทำให้ผิดหวัง ควรระมัดระวังและรอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงเวลาสิ้นสุดการเดินทาง, ได้เดินทางกลับบ้าน รวมถึงการสิ้นสุดคดีความที่ยืดเยื้อมีปัญหาโดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook