ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   การแสวงหารายได้มีเกณฑ์ได้มาจากการติดต่อ สัมพันธ์ทีใช้ความนุ่มนวล ประนีประนอม และ ผ่อนปรน ยอมเสียเปรียบให้บ้างก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ที่ดีกว่าจะ...ไม่ได้เลย วันที่ 5-6 อยู่ในเกณฑ์ไม่ดี การตัดสินใจผิดพลาด อาจทำให้พลาดโอกาส หรือ สูญเสียได้


การงาน   เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวัง “ปาก” ในลักษณะพูดมากปากพล่อย ซึ่งรวมถึงการเขียน วิพากษ์วิจารณ์นินทาในแง่ร้าย โดยเฉพาะที่เป็นผู้ใหญ่ นายงาน หรือผู้มีอำนาจ ก็อาจส่งผลร้ายย้อนกลับมา ทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน จนถึงถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีด้วย สำหรับชาวราศีเมษที่กำลังเดินทางไกล ตรวจสอบตารางนัดหมายให้ดี ๆ เผื่อเวลาไว้บ้าง เพราะมีเกณฑ์ที่อาจเจออุปสรรค ที่จะทำให้ล่าช้าหรือผิดนัดได้

ความรัก   สดชื่น แจ่มใส กับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 3-4 จะมีโอกาสสัมผัสรักที่สุดแสนโรแมนติค!! แต่สำหรับความรักที่กำลังถึงปลายทาง อย่าฝืนใจ อย่าปล่อยให้ค้างคาใจ ปล่อย วาง แล้วเริ่มต้นใหม่ โอกาสการเดินทางเพื่อค้นหาความรักได้เปิดให้แล้ว!!

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัว ที่อาจกำเริบขึ้นได้ในระยะนี้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย โดยเฉพาะวันที่ 5-6 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน บ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกสามเดือน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเสียสละเวลา อุทิศตนในการดูแล ใส่ใจ ผู้ที่เดือดร้อน ผู้มีความทุกข์ โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาใจ เพราะการใส่ใจรักษาใจผู้อื่น จะทำให้หันกลับมารักษา “ใจ” ตัวเองได้อย่างประสิทธิภาพและรวดเร็ว!!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook