ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ให้ระวังมองโลกในแง่ดี เชื่อใจคนง่ายเกินไป อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือเสียโอกาสได้ โดยเฉพาะวันที่ 21-22 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน โดยเฉพาะที่เป็นการร่วมหุ้น ลงทุนจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ความสำเร็จจากศัตรู คู่แข่ง หรือในสถานการณ์ที่คิดว่า...แย่ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการสนทนากับมิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะถึงเจตนาดี หวังดี ก็อาจถูกมองในแง่ร้าย เป็นลบได้

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะชาวราศีตุลย์ที่มีคนรักคู่ครอง อารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย อารมณ์เย็น เรื่อยเฉื่อยจนไม่เข้าใจความรู้สึกของเขา/เธอ ก็อาจทำให้ห่างเหิน จนห่างหาย จากกัน สำหรับคนโสด เป็นระยะที่ควรระวัง เผลอใจรักใคร ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นรักเขาข้างเดียว!!

ครอบครัว   สุดสัปดาห์ ให้ระวังมีปัญหาขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ ที่อาจทำให้ครอบครัวอยู่อย่างร้อนรน ไม่เป็นสุข


โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่การเสี่ยงโชคใด ๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 21-22 ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นเวลาที่เหมาะจะ..สิ้นสุดนิสัยพฤติกรรมการบริโภคอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงการใส่ใจ ดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่อาจต้อง...จากกัน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook