ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   เริ่มต้นสัปดาห์ ระยะเวลาแห่งการวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง โดยเฉพาะชาวราศีกันย์ที่ต้องร่วมรับผิดชอบทางการเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าคู่ครองหรือหุ้นส่วน อาจมีภาระที่ต้องชำระหนี้สิน ค่าสินไหมทดแทน หรือ เบี้ยปรับภาษี ฯลฯ

การงาน   อยู่เฉยๆ ดีกว่า ....เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการ “วิ่งเต้น” แสวงหาลาภ ผลประโยชน์ในทางลับ มีลับลมคมใน หรือ ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะอาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน ถูกเปิดโปง ขยายความจากมิตรในที่แจ้ง แต่เป็นศัตรูในที่มืด!!

ความรัก   เป็นระยะเวลาทดสอบความรัก ความสัมพันธ์ของชาวราศีกันย์ว่าหนักแน่น มั่นคงขนาดไหน? กับปัญหาทางการเงินของคนรัก คู่ครองที่มีเกณฑ์สูงว่า...สาหัส!! สำหรับคนโสด คืนวันพระจันทร์เป็นใจ วันที่ 16-18 กันยายน อาจพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์กันจนได้สละโสด จบสิ้นความโสด...อย่างรวดเร็ว!!

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 14-16 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสพสุราหรือของหมักดองเพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ   วันที่ 13-14 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีลาภผล แต่ให้ระวังอารมณ์เฉื่อยชา ใจเย็น ก็อาจทำให้พลาดโอกาส!!

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน การ “เปิดใจ” ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง หรือ หุ้นส่วนที่จะส่งผลทำให้ความสัมพันธ์เดินหน้าต่อไปได้ แต่สำหรับความสัมพันธ์ที่กำลังมีปัญหา ก็เป็นสัญญาณเตือนว่าจะถึงเวลาสิ้นสุดแล้ว....ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจจะเดินหน้าหรือจะจบสิ้น จะรักหรือจะเลิก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook