ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรรัดกุมกับนัดหมายทางการเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะต้องคอยทวง คอยถาม จากล่าช้า ผิดนัด

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมให้กัน โดยเฉพาะกับเพื่อนบ้าน เพื่อนร่วมงาน ถึงจะทำให้เกิดความร่วมมือ มีลาภผลตามมา แต่วันที่ 7-10 เป็นระยะที่ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยเป็นร่มเงา อาจเจ็บป่วย หรือ หมดอำนาจวาสนา ที่จะส่งผลทำให้ชาวราศีสิงห์ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ได้

ความรัก   เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวัง “เงินทองของบาดใจ” เข้มงวด เจ้าระเบียบ จุกจิกกับตัวเลข พูดมากเกินไป อาจเป็นเหตุที่ทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่นจนถึงทะเลาะวิวาททำให้แตกหักกันได้ สำหรับคนโสด การเดินทางข้ามจังหวัด หรือ ข้ามประเทศก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่ไม่ต้องรีบร้อน ไม่ต้องร้อนรน ก็จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้มั่นใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   นับจากวันที่ 16 สิงหาคม จนถึง 16 กันยายน เวลา 19:08 นาฬิกา ดาวอาทิตย์ 2 ดวงจะปรากฏในดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ เมื่อดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัว จะโคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์ ราศีกำเนิด นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า พลังที่ร้อนแรง แต่อบอุ่นด้วยความเมตตา เสียสละ ที่พร้อมจะทำประโยชน์ให้กับผู้อื่น จะส่งผลให้ชาวราศีสิงห์ประสบความสำเร็จในหน้าที่ การงาน ภารกิจที่รับผิดชอบ ที่จะทำให้มีอำนาจเหนือผู้ใด!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook