ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   ปากเป็นเอก รวมถึงการใช้ความคิด การเขียน อาจทำให้เกิดรายได้มหาศาล ทั้งจากงานประจำ รวมถึงการเป็นนายหน้า ตัวแทนขายบ้าน สิ่งปลูกสร้าง ที่ดิน แต่วันที่ 1-2 ให้ระวังการพูดคุยกับคนแปลกหน้าโดยเฉพาะระหว่างการเดินทาง อาจทำให้สูญเสียเงินทอง ทรัพย์สินของมีค่าได้


การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ น้อมรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานให้มากๆ ระวัง “อัตตา” การยึดมั่น แสดงออกถึงเชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งจนบาดหมางกันได้เช่นกัน สำหรับชาวราศีเมถุน ที่กำลังหางานใหม่ สมัครงานใกล้บ้าน หรือ ในถิ่นกำเนิดภูมิลำเนาเดิม จะมีโอกาสได้สูงกว่า


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับชาวราศีเมถุนที่เห็นคุณค่า ให้ความสำคัญกับคำว่า “ครอบครัว” สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์เดินทางกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ อาจทำให้พบความรัก ที่อาจสานฝัน พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว   วันที่ 1-2 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามจนมองหน้ากันไม่ติด!!


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังโรคเรื้อรังบริเวณอวัยวะเพศอาจกำเริบขึ้นมาได้ หรือ การมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันในระยะนี้ อาจส่งผลร้ายตามมา

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการแสดงความใส่ใจครอบครัวอย่างจริงจังจะส่งผลให้ชาวราศีเมถุนมีฐานะ การงานที่มั่นคง อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ทำธุรกิจก็จะเจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรอย่างงดงาม รวมถึงอาจได้รับทรัพย์มรดกด้วยเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook