ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน   ปลายสัปดาห์ อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่ควรระวัง อาจถูกโน้มน้าวใจให้ร่วมลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงมากที่จะไม่ได้คืน


การงาน   เป็นสัปดาห์เริ่มต้นแห่งภารกิจ การติดต่อ สัมพันธ์ ที่กระทำอย่างไม่เปิดเผย อาจาทำให้ได้ลาภ ผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวัง “เพื่อนเราเผาเรือน” นั่นคือ อาจถูกทรยศ หักหลัง จากมิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกันด้วย

ความรัก   ยังอยู่ในระยะ เงิน เงิน เงิน จะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับความรักของชาวราศีตุลย์ ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ หรือ อาจทำให้สัมพันธ์รักกับคนรัก คู่ครองมีรอยร้าวได้เช่นกัน

สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรระวังโรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ ผื่นคัน โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคเรื้อรัง เป็น ๆ หาย ๆ อาจกลับมากำเริบขึ้นได้


โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การแสวงหาโชคลาภใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดีได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีตุลย์จะมีทุกขลาภ มีโอกาสจะได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ที่คิดว่า...แย่แล้ว!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook