ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี รวมถึงการกระทำ กิจกรรมที่ทำด้วยความสนุก เพลิดเพลิน ยังอาจก่อให้เกิดรายได้พิเศษตามมาอีก แต่ให้ระวังอาจถูกโน้มน้าวใจให้จ่ายเงินจำนวนมากเช่นกันเพื่อรักษาสุขภาพ หรือความสวยงาม


การงาน   การเจรจา ติดต่อ จากงานบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายสินค้าออนไลน์อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรอย่างงดงาม สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล ลูกน้อง ผู้ใตบังคับบัญชา ด้วยความรัก เมตตาให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์คืนมามากกว่าที่เสียไป....มหาศาล


ความรัก   งานบริการ จิตอาสาสาธารณะ จะเป็นโอกาสที่ทำให้ชาวราศีมีนที่ยังโสด พบรัก เจอคนถูกใจ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น การให้ความช่วยเหลือ ดูแลด้วยเรื่องเล็ก ๆ น้อยๆ แต่จะเป็นเสน่ห์ที่ทำให้สมหวังกับความรักที่หมายปอง เดินหน้าต่อไปอย่างมุ่งมั่นตั้งใจสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ไม่อ่อนไหวไปตามลมปากใคร ก็จะทำให้มีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวัง ความลับไม่มีในโลกกับสัมพันธ์รักซ้อน ซ่อนรักกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจถูกนำไปเผยแพร่ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจมีเรื่องที่มากระทบใจ ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายใจได้

โชคลาภ   ต้นสัปดาห์การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังความ “เสี่ยง” ที่อาจเกิดขึ้นได้เสมอ

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดีได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว จะทำให้ชาวราศีมีนได้รับประโยชน์จากการทำธุรกิจเข้าหุ้นส่วน หรือมีโชคลาภจากความสำเร็จของผู้อื่น ร่วมถึงการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่จะนำไปสู่..สมรสสมรัก


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook