ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง รวมถึง มีโอกาสที่จะได้รับความช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่ รวมถึงการติดต่อ ขอสินเชื่อ ขอเพิ่มวงเงินกู้จากธนาคาร ก็อยู่ในเกณฑ์ดี จะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

การงาน   การเดินทาง การศึกษาระดับสูง หรือ การติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือสมัครงานกับบริษัทต่างประเทศ ยังเป็นจุดสำคัญที่จะทำให้ชาวราศีธนูประสบความสำเร็จในระยะนี้ แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้น ติดต่อ โดยใช้ “เส้น” หรือในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็อาจทำให้พลาดโอกาสไปได้เช่นกัน


ความรัก   เป็นระยะเจ้าเสน่ห์ของชาวราศีธนู ที่จะดึงดูดใจผู้ที่มีสถานะ ฐานะทางสังคมสูงกว่าให้เข้ามาชิดใกล้ เสน่หา แต่ให้ระวัง เล่ห์ลิ้นลมลวง แค่ผ่านมา ก็ผ่านไป....สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง แต่ความสัมพันธ์ห่างกันด้วยระยะทาง...ไกลตัว ก็ไกลใจ...ระวัง!!!

สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เจ็บคอ คัดจมูก จนถึงปอดอักเสบอาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภพลิกผันไม่แน่นอน แต่วันที่ 11-14 ให้ระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ทรัพย์สินของมีค่า

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี จะโคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ก็จะเป็นปีที่ดีสำหรับชาวราศีธนู ที่จะได้รับความเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า มีลาภผลจากอาชีพ การงาน รวมถึงจะได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง และอาจได้เลื่อนขั้น ตำแหน่งให้สูงยิ่งขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook