ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที 


การเงิน   การเจรจา ติดต่อ สื่อสารสัมพันธ์อย่างใส่ใจ จะทำให้เกิดลาภ ผลตามมาอย่างมหาศาล แต่วันที่ 12-14 ให้ระวังที่จะต้องเสียเงินจำนวนมาก ทั้งจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองและบุตรธิดา หรือการลงทุน เสี่ยงโชค ที่มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

การงาน   อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง แต่ ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุน เสนอความคิด หรือ เริ่มงาน โครงการใหม่ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกระงับ ล้มเหลว หรือ อาจก่อให้เกิดความขัดแย้งจนทะเลาะวิวาท


ความรัก   อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน....... เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอย่างมากสำหรับชาวราศีกรกฎ ถ้ายังไม่มีรัก ก็ไม่ควรไขว่คว้าหารักที่ลอยผ่านข้ามา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นแค่..ผ่านมา ผ่านไป ที่จะเหลือทิ้งไว้แค่ความทรงจำที่เจ็บปวด...สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกันโดยเฉพาะเรื่องการเงินและบุตรธิดา เพราะอาจลุกลามจนวิวาทแตกหักกันได้

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับสตรีกรกฎที่กำลังตั้งครรภ์ ควรระมัดระวังดูแลสุขภาพให้มาก ๆ อย่าประมาท!

โชคลาภ   วันที่ 11-14 การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก รวมถึงการขับรถคันใหม่ที่ใช้ความเร็วสูงๆ ให้ระวังด้วยเช่นกัน

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี จะโคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการใช้สติปัญญาที่ชาญฉลาด แจ่มใสพิสุทธิ์ของชาวราศีกรกฎที่สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรม รวมถึงการติดต่อ สัมพันธ์ที่ดีกับญาติสนิท มิตรสหาย จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มหาศาลทั้งในกิจการงาน และ การศึกษา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook