ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน   การแสวงหารายได้ที่มาจากงานบริการ ตัวแทน นายหน้าหรืองานเสริมพิเศษยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลสูง แต่ยังอยู่ในระยะค่าใช้จ่ายเพื่อรักษาสุขภาพ หรือ ความสวยงาม มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้หาได้ไม่พอกับที่จ่ายออกไป

การงาน   ธุรกิจ กิจการงานส่วนตัว อยู่ในระยะเจริญรุ่งเรือง รวมถึงการติดต่อทำธุรกรรม ขอสินเชื่อ เพิ่มวงเงินกู้กับสถาบันอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน โยกย้าย ปรับ เปลี่ยน หน้าที่ หรือ ออกจากงาน การเปลี่ยนแปลงเพื่อนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ยังมีเกณฑ์เกิดขึ้นได้เสมอ !!

ความรัก   อยากจะมีรักสักครั้ง ก็ต้องขวนขวาย พบเจอคนที่ถูกใจก็ต้องแสดงความรู้สึกให้ชัดเจน แสดงความใส่ใจอย่างสม่ำเสมอถึงจะทำให้มีโอกาสสมหวัง ได้พบรักที่รอคอย สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะเขา/เธอของคุณ อาจมีเสน่ห์ โดดเด่นมาก ถ้าไม่ใส่ใจ ไม่ตามติด ระวัง น้ำตาจะเช็ดหัวเข่า!!

ครอบครัว   วันที่ 27- 29 ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีอุบัติเหตุ หรือ เจ็บป่วยกะทันหันได้

โชคลาภ   วันที่ 30-31 อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ให้ระวังการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่ยังพลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก..เสียมาก

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 3 ของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึง สัญญาณแห่งพลัง การตื่นตัวที่จะนำพาให้ชาวราศีกุมภ์เดินไปถึงจุดมุ่งหมายที่วางไว้อย่างง่ายดาย แต่ให้ระวัง รีบร้อน ลนลานมากเกินไป อาจทำให้พลิกผัน พลาดโอกาสที่พึงมี พึงได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook