ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน   เริ่มต้นเดือนแห่งการพบปะ ติดต่อ สังสรรค์กับคนจำนวนมาก จะทำให้เกิดลาภผลตามมา..มหาศาล แต่ให้ระวังการใช้เงินเพื่อ “วิ่งเต้น” เพื่อให้ได้มาในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจทำให้ผิดหวัง หรือ เกิดผลยุ่งยากตามมา

การงาน   ทำตัวเด่นจะเป็นภัย!!! เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการแสดงความคิดเห็นเมื่อเข้าพบ เข้าประชุมที่มีผู้ใหญ่ หรือ ผู้บังคับบัญชา ร่วมด้วย การขัดแย้งหรือแสดงความคิดเห็นต่างกัน อาจทำให้ถูกเพ่งเล็งที่จะส่งผลเสียต่อความเจริญก้าวหน้าในอนาคต


ความรัก   การเข้าร่วมสัมมนาทางวิชาการหรือเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ มีสัมพันธ์กับคนต่างชาติต่างศาสนาอย่างไม่คาดฝัน แต่ให้ระวังอาจถูกหลอกลวงจากพวกอลัชชี มารศาสนา ให้หลงรัก หลงใหลจนคลั่งไคล้ !!

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะหันได้


โชคลาภ   วันที่ 1-2 มีเกณฑ์ที่จะผิดหวังสูงมา ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน เสี่ยงโชค หรือ เก็งกำไร

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 9 ของชาวราศีสิงห์ บ่งบอกถึงจะได้ศึกษาในศาสตร์ต่างๆ อย่างลึกซึ้งมากขึ้น การเดินทางทางอากาศบ่อยมากขึ้น แต่ให้ระวังบางจังหวะ บางเวลาที่อาจมีเหตุ อุปสรรคจากการเดินทางหรือการศึกษา ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook