ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังเป็นสัปดาห์ เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายจากความคิด อารมณ์ที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ อาจทำให้มีรายจ่ายที่สูงกว่าปกติ และ วันที่ 30-31 ให้ระวังอารมณ์ท้อถอย ขาดความอดทน อาจทำให้เสียรู้ เสียโอกาส รวมถึงให้ระวังทรัพย์สิน เงินทองของมีค่าสูญหายด้วยเช่นกัน

การงาน   เป็นโอกาสทองสำหรับ Freelance อาชีพอิสระทั้งหลาย ที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์มหาศาล หรือ มีชื่อเสียงจากกิจการ งานที่กระทำ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเริ่มต้นของงานหนัก ภาระรับผิดชอบที่หนักขึ้น ถ้าแกร่งไม่พอ อดทนไม่พอ ก็อาจทำให้เสียชื่อเสียง และ เสียงาน!!

ความรัก   ยังอยู่ในกฎเกณฑ์ “ให้” โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ถึงจะทำให้ชาวราศีกรกฎจะมีโอกาสรื่นรมย์กับความรัก แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังแสวงหารักแท้ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง มุ่งมั่นตั้งใจมากเกินไป โดยไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบอาจทำให้ ตกหลุมพราง เจอรักที่จะทำให้เจ็บปวดใจ

  
สุขภาพ   เป็นระยะที่สตรีกรกฎที่กำลังตั้งครรภ์ ควรระมัดระวังดูแลสุขภาพให้มาก ๆ อย่าประมาท!

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ หรือ ร่วมหุ้นกับมิตรสหาย ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 28 ควรระมัดระวัง และรอบคอบเป็นพิเศษ

  
คำแนะนำ   จากวันที่ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม จะปรากฏดาวอาทิตย์สองดวงในดวงชะตาของชาวราศีกรกฎ โดยมีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ดาวศุกร์ ดาวแห่งความร่ำรวย ความสุขจะสถิตร่วมอยู่ในราศีกรกฎจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี นับจากเวลานี้ การเริ่มต้นใหม่ พบสิ่งใหม่ๆ โดยมีการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ใหม่ ให้ “ดูดี” ขึ้น จะเป็นพลัง อำนาจ ที่จะนำไปสู่ความสุข ความสำเร็จ ก้าวหน้าให้กับชาวราศีกรกฎ


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook