ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก 

การเงิน   การแสวงหารายได้จากการติดต่อ สัมพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก เป็นระยะ “พูดดีเป็นศรีแก่ตัว” ที่อาจทำให้ลาภ ผลประโยชน์มหาศาล แต่ให้ระวังการเงินรั่วไหล มีเกณฑ์ถูกยักยอก ฉ้อโกง สูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 23-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน   การเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่เสนอการแบ่งปันอย่างยอมเสียเปรียบบ้าง จะมีโอกาสทำให้ได้รับผลตอบแทนมหาศาลมากกว่าจะคาดคิด แต่เป็นระยะที่ควรระวังมิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน ...ผลประโยชน์ขัดกัน...ก็จะทำให้เป็นศัตรูที่ยากจะ..รับมือ!!

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครอง ที่ต้องการการดูแลใส่ใจ แต่เพราะ งาน เงิน อาจกดดันให้ชาวราศีมังกรต้องห่างไกลกัน แบ่งเวลาให้กับความรักอย่างเหมาะสมถึงจะทำให้รักราบรื่น และ รื่นรมย์ สำหรับคนโสด อาจพบเพศตรงข้ามที่ดึงดูดใจ แต่ระยะนี้ต้องทำใจ เพราะคู่แข่ง..เยอะ!!

ครอบครัว   วันที่ 18-19 ให้ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ควรระวังหรือหลีกเลียงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้าบ้านด้วยเช่นกัน

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 4 ของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง เตรียมพร้อม รับมือกับการเปลี่ยนแปลงในครอบครัว..ที่อยู่อาศัย และ อาชีพการงาน..จาก ดี เป็น ร้าย หรือ ร้าย เป็น ดี ไม่แน่นอน!!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook