ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน   การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากเรื่องอสังหาริมทรัพย์ หรือ จากภารกิจ กิจการที่กระทำ รวมถึง เอ่ยปากขอความช่วยเหลือจาก “ผู้ใหญ่” ก็ยังมีโอกาสที่จะสมหวัง แต่วันที่ 23-24 ให้ระวังการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย อาจถูกหลอกลวง เพ้อฝัน ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน   ธุรกรรมที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ , ครอบครัว หรือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ยังเป็นจุดเด่นที่จะเสริมดวงชะตา ช่วยเหลือชาวราศีเมษให้เจริญก้าวหน้า มีลาภผลดังที่หวัง แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ผลประโยชน์แบ่งกันไม่ลงตัว ให้ระวังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก!!


ความรัก   เคล็ดลับที่จะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น มีความสุข ก็คือการเป็นผู้ “ให้” ให้ ความรัก เมตตา กรุณา กับคู่ครอง และ คนในครอบครัว และต้องเป็นการ “ให้” อย่างไม่มีเงื่อนไขใด ๆ สำหรับคนโสด เดินทางกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด หรือ ร่วมกิจกรรมทางศาสนา ตามที่ศรัทธา อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่าง...รวดเร็ว


สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ อาจทำให้มีปัญหาได้

ครอบครัว   หาเวลาใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ “พระในบ้าน” ให้มากๆ ก็จะเป็นสิริมงคลที่จะเสริมดวงชะตาได้อย่างดียิ่ง

 
โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 27 มิถุนายน ดาวมฤตยูโคจรเข้าสู่ราศีเมษ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ และ จะสถิตอยู่เป็นเวลา 7 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการ “เตรียมพร้อม” เพื่อที่จะรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นโดยกะทันหัน ...โดยเฉพาะในเรื่อง การงาน การเงิน และ สุขภาพ


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook