ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   เป็นสัปดาห์เริ่มต้นแห่งการใช้ศิลปะการพูด การเขียนโน้มน้าวใจ ถึงจะก่อให้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองและคนใกล้ชิดหรืออารมณ์สนุกเกินขอบเขต อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน   รีบเร่ง รวบรัด ถึงจะทำให้เกิดผลดีในหน้าที่ กิจการงานที่รับผิดชอบ แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ ..วิ่งเต้น..ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจทำให้เสียโอกาสได้เช่นกัน

ความรัก   ความรักกับเงินตรามาด้วยกันอีกครั้ง สำหรับชาวราศีเมถุนที่กำลังเริ่มต้นมีสัมพันธ์รัก ให้ระวังอารมณ์รัก หลงจนขาดสติ อาจทำให้ถูกหลอกลวงที่จะทำให้เจ็บปวดทั้งกาย ใจ และ เสียรู้จนสูญเสีย ทรัพย์สินเงินทองมหาศาล!!


สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรใส่ใจดูแล ทะนุถนอมร่างกายให้มากเป็นพิเศษ ใช้งานหนัก หักโหมมากเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย เรื้อรังที่ยากจะรักษาได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ....เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน และนับไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูโคจรเข้าสู่ราศีเมษ ในภพที่ 11 ชาวราศีเมถุน บ่งบอกถึงเป็นระยะเวลาแห่งควรระวังการเปลี่ยนแปลงในเรื่องรายได้ที่จะไม่แน่นอน และ มิตรสหายอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ ผิดใจ ทะเลาะ วิวาท ..แตกหัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook