ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน   ปากเป็นเอก วาจาที่ลื่นไหล ...อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ ซื้อขายที่ดิน สิ่งที่ปลูกสร้าง หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่จากวันที่ 14 – 17 ให้ระวังอาจมีเหตุที่จะทำให้พลาด เสียโอกาส เสียรู้ หรือสูญเสียทรัพย์สิน เงินทองอย่างฉับพลัน!!


การงาน   การติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจอยู่ในเกณฑ์ดี อ่อนน้อมเข้าไว้เพราะ “เจรจาพาทีมีแยบคาบ” ก็อาจเกิดลาภ ผลประโยชน์มหาศาล โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้เป็นการเริ่มต้นที่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ นายงานอย่างจริงจังจะขออะไรก็รีบขอ !!

ความรัก   เริ่มต้นเวลาแห่งการใส่ใจ ดูแลครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ ดูแล จัดการทำบ้านให้สะอาด สวยงาม ก็จะเป็นอีกวิธีที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสด ญาติผู้ใหญ่อาจเป็นสื่อสัมพันธ์ทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีเมษที่กำลังระเริงกับสัมพันธ์ทางเพศที่ไม่เลือก ไม่มีขอบเขต ....อันตราย!!

สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะวิวาท เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เจ็บตัวได้


ครอบครัว   หาเวลาใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ “พระในบ้าน” ให้มากๆ ก็จะเป็นสิริมงคลที่จะเสริมดวงชะตาได้อย่างดียิ่ง


โชคลาภ   วันที่ 14-17 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค หรือ เก็งกำไร


คำแนะนำ   วันที่ 27 มิถุนายน ดาวมฤตยูโคจรเข้าสู่ราศีเมษ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ และ จะสถิตอยู่เป็นเวลา 7 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการ “เตรียมพร้อม” เพื่อที่จะรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นโดยกะทันหัน ...โดยเฉพาะในเรื่อง การงาน การเงิน และ สุขภาพ


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook