ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   เจรจา ต่อรอง ประนีประนอม หรือ ยอมความ ติดตามทวงถามหนี้สินใดๆ ที่ใช้ความนุ่มนวล อ่อนโยน และมีหลักการ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ได้เงินคืน ได้ผลประโยชน์ดังที่หวัง

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรนำงาน โครงการเก่าๆ ที่เก็บซุกไว้ มาปัดฝุ่นนำเสนอใหม่ ก็อาจเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่จะทำให้ประสบความสำเร็จและเป็นเวลาที่ควรจัดการกำจัด ขยะ สิ่งรกรุงรังบนโต๊ะ ทั้งเอกสารเก่าๆ ที่ไม่ใช่แล้ว รวมถึง
อุปกรณ์เครื่องเขียนที่หมดสภาพ ฯลฯ


ความรัก   สัมพันธ์รักยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่ยังอาจนำ ลาภโดยเสน่หา มาสู่ชาวราศีพิจิกอย่างง่ายดาย สำหรับคนโสดที่เคยมีรักฝังใจ วันที่ 4 กรกฎาคม ขอพรจากพระจันทร์ในวันเดือนดับ แล้วลองหาทางติดต่อ รื้อฟื้นสัมพันธ์ใหม่ ก็มีโอกาสที่จะ...สมหวัง

ครอบครัว   จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวาร ผู้อยู่อาศัยใหม่ เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรระมัดระวังให้มากๆ


คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพอริของชาวราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณเตือนให้ระวังปัญหาสุขภาพจากโรคภัยที่รักษายาก หรือ บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชาอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากใจ


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook