ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายบานปลาย ทั้งจากเหตุภายในครอบครัว หรือจากเสน่หาสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น ที่อาจทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาในระยะยาวได้


การงาน   วันที่ 4 กรกฎาคม วันเดือนดับ วันที่เหมาะจะเสนอแผนงาน ความคิดใหม่ๆ ให้กับผู้ที่เกี่ยวข้อง ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่ให้ระวังการยึดถืออัตตา การแสดงความคิดเห็นที่เชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป อาจก่อให้เกิดความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจได้ โดยเฉพาะวันที่ 5-7 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก   เริ่มต้นสัปดาห์ วันที่ 4 กรกฎาคม เหมาะที่จะปรับความเข้าใจ หรือ เริ่มสัมพันธ์ใหม่กับเพศตรงข้ามที่แอบสนใจ แต่สำหรับชาวราศีกรกฎที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ที่มีสัมพันธ์รักที่แอบแฝงซ่อนเร้น ยังเป็นระยะที่ควรระวัง “บ้านแตก” ครอบครัวแตกหัก


ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน


โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน และนับไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูโคจรเข้าสู่ราศีเมษ ในภพที่ 10 ชาวราศีกรกฎ บ่งบอกถึงเป็นระยะเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง..อาชีพ การงาน อย่างใหญ่หลวง ดี...ไม่ดี ก็ขึ้นอยู่กับสติ การกระทำ ที่จะส่งผลให้เห็นอย่างเด่นชัดว่า ทำดี ย่อมได้ดี!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook