ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   คิดใหม่ ทำใหม่ เรื่องใหม่ๆ การติดต่อ แสวงหาลูกค้าเพิ่มขึ้น ก็อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์เพิ่มพูนมากขึ้น แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังยั้งใจไม่อยู่กับเรื่องฟุ่มเฟือย ที่อาจทำให้การเงินติดขัดในภายหลังได้


การงาน   การเจรจา ติดต่อ สร้างความสัมพันธ์มากกว่าหนึ่ง อาจจะทำให้เกิดผลสำเร็จมากกว่าที่มุ่งเน้นไปอย่างเดียว แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังการทำธุรกิจการค้ากับชาวต่างชาติ สินค้าจากต่างชาติ อาจมีเหตุทำให้ขาดทุนถึงล้มละลายได้ในระยะนี้

ความรัก   รักรื่นรมย์สำหรับผู้รู้จักรัก รักให้เป็น การมีเพศสัมพันธ์กับคู่ครองในระยะนี้อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีกุมภ์ ที่จับปลาหลายมือ รักเผื่อเลือก มีสัมพันธ์รักที่ผิดศีลธรรม รักที่สมหวังวันนี้อาจทำให้มีความสุข แต่ให้ระวังอาจส่งผลกระทบทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

ครอบครัว   ใส่ใจ พูดคุยกับบุตร-ธิดาให้มากๆ ก็จะเป็นส่วนหนึ่งทำให้ครอบครัวเป็นสุข

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่วันที่ 29-30 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเดินทางไกล เพราะอาจมีอุปสรรค หรือ เจออุบัติเหตุได้

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 3 ของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึง สัญญาณแห่งพลัง การตื่นตัวที่จะนำพาให้ชาวราศีกุมภ์เดินไปถึงจุดมุ่งหมายที่วางไว้อย่างง่ายดาย แต่ให้ระวัง รีบร้อน ลนลานมากเกินไป อาจทำให้พลิกผัน พลาดโอกาสที่พึงมี พึงได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook