ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   การแสวงหารายได้จะมีเกณฑ์ได้มาจากภารกิจ กิจการที่กระทำ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอาจมีเหตุทำให้สูญเสียเงิน ทรัพย์สิน หรือสูญเสียโอกาสที่คิดว่าจะได้ อย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะวันที่ 29-30 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   ภารกิจ หน้าที่การงานที่อาศัยการติดต่อ เจรจา ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานในระยะนี้ ส่งใบสมัครงาน ใช้ภาษาที่สละสลวย ถูกต้อง แต่ให้ระวังสำหรับกิจการค้าที่มีหุ้นส่วน ผลประโยชน์ขัดกัน หวาดระแวงไม่ไว้ใจซึ่งกันและกัน ก็อาจทำให้วิวาท แตกแยก จนแตกหักกันได้

ความรัก   เป็นระยะเจรจา พาที มีแยบคาย ตามติดอย่างสม่ำเสมอ ถึงจะมีโอกาสดึงดูดหัวใจเพศตรงข้ามที่ใฝ่ปองได้ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ด้วยตำแหน่ง หน้าที่การงาน อาจทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ให้ระวัง เผลอใจ เผลอกาย จนเป็นรักสามเส้า รักสนุก มีสุขในวันนี้ แต่ก็ต้องเตรียม..ทุกข์ ในวันหน้า!!

ครอบครัว   วันที่ 27-28 ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังบริวาร คนรับใช้ อาจมีปัญหา ก่อเรื่องสร้างความเดือดร้อนให้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง หรือ พิจารณาให้รอบคอบโดยเฉพาะวันที่ 29 มิถุนายน -1 กรกฎาคม ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 8 ของชาวราศีกันย์ บ่งบอกว่า นับจากนี้ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นลงทุนใด ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสีย วิบัติ....สูงมาก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook