ดูดวงรายปักษ์ ราศีมีน

ดูดวงรายปักษ์ ราศีมีน

ดูดวงรายปักษ์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 16 -31 พฤษภาคม 2559 ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย.

การงานการเงิน   ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ดีมากค่ะ จะได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี เป็นปักษ์ที่สมบูรณ์มากทางด้านการงานค่ะ ทางด้านการเงินมีโชคลาภแบบไม่คาดคิด อาจจะได้รับเงินค่าความสามารถพิเศษ แต่ก็จะต้องใช้จ่ายหมดเปลืองไปค่ะ

ความรัก   ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วในปักษ์นี้ คนรักจะนำปัญหามาให้คุณได้เกิดการตัดสินใจว่าจะดำเนินชีวิตรักต่อไปอย่างไรดี หากคุณไม่คิดมากจนเกินไป หรือทนจนทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ก็ขอแนะนำให้คุณ ขอคำแนะนำจากคนที่มีประสบการณ์มากกว่า อาจจะช่วยในการตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้นค่ะ สำหรับคนโสดคุณจะได้พบมิตรที่ถูกใจจากการแนะนำของเพื่อน ๆ และมีความสุขสมหวัง หวานชื่นมากค่ะ แต่ขอให้คุณใจเย็น ๆ นะคะเพราะจะต้องใช้เวลาในการศึกษากันเป็นระยะเวลาพอสมควร อย่าเพิ่งปักใจว่าเค้าจะต้องคบกับเราไปตลอด เพราะมีการเปลี่ยนแปลงรออยู่ค่ะ

ครอบครัว   ในครอบครัวปักษ์นี้มีข่าวดีที่รอคอยอยู่ คุณจะได้รับ และทำให้ทุกคนในครอบครัวรู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ขอให้ระวังสุขภาพไว้บ้างนะคะ เพราะมีเกณฑ์เกิดเจ็บป่วยเพราะแพ้อากาศ ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook